Tử vi Chủ nhật (10/6/2018): Thiên Bình nên đi spa, làm đẹp

Chủ nhật (10/6/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Chống nắng từ bên trong, hãy ăn ngay những thứ này

Tinh dầu tràm trà có thể thay thế thuốc kháng sinh?

Canh tác thuận tự nhiên có gì đặc biệt?

6 sự thực về thực phẩm có thể khiến bạn thay đổi chế độ ăn uống

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/6/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra hoài nghi và liên tục nghi ngờ câu chuyện từ mọi người xung quanh. Dù có cảm thấy thế nào, bạn cũng không nên thể hiện sự nghi ngờ của mình quá lộ liễu. Điều này có thể khiến mọi người cảm thấy buồn vì không được tin tưởng.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày nghỉ ngơi, thư giãn cùng các thành viên trong gia đình. Cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời vào ban ngày và tham gia một sự kiện lớn vào buổi tối. Kim Ngưu sẽ cảm thấy hoàn toàn dễ chịu với ngày nghỉ này.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Nếu cảm thấy thiếu năng lượng, mệt mỏi, tốt hơn hết bạn nên từ chối lời mời đi chơi với bạn bè. Thay vào đó, hãy về nhà nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc, tập yoga…

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có cơ hội trò chuyện với một nhà đầu tư tiềm năng trong ngày hôm nay. May mắn là cuộc nói chuyện diễn ra rất vui vẻ, thân mật và cả hai có thể trở thành những người bạn tốt. Cự Giải sẽ sớm nhận ra người bạn này rất thông mình và có nhiều điều đáng để bạn học hỏi.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không nên ở ngoài trời quá lâu. Thời tiết ngày càng trở nên nắng nóng, khó chịu, do đó bạn sẽ có nguy cơ bị cháy nắng, sốc nhiệt… nếu cứ ở lâu ngoài trời. Sao không thử tổ chức một bữa tiệc tại nhà và mời những người thân, bạn bè cùng tham dự?

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cùng gia đình đi du lịch trong ngày hôm nay. Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn sẽ hoàn toàn quên đi mọi khó khăn trong cuộc sống. Cuối cùng Xử Nữ cũng nhận ra, hạnh phúc thực sự không nằm ở sự giàu có về vật chất mà nằm ở sự tự do trong tâm hồn.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhìn vào gương và chợt nhận ra mình trông khá mệt mỏi, uể oải. Có lẽ đã tới lúc bạn cần phải nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần sau một tuần làm việc vất vả. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên nghĩ tới việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm để làm mới bản thân.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể may mắn trúng thưởng một giải xổ số nhỏ. Nếu không thực sự cần tới, Bọ Cạp có thể dành số tiền này để làm từ thiện, giúp đỡ cho những người còn khó khăn hơn. Vào buổi tối, bạn sẽ phải giúp đỡ một người bạn thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nhiều bất ngờ thú vị. Trước hết, món đồ bạn tưởng như đã hỏng lại đột nhiên hoạt động bình thường trở lại. Tới chiều, Nhân Mã đi mua sắm với người yêu và may mắn nhận được giảm giá cho các cặp đôi.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên đưa ra bất kỳ lời khuyên nào về cách sống cho bạn bè hay người thân của mình. Có thể những điều này phù hợp với bạn, nhưng không thực sự phù hợp với người bạn kia. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên ở bên, an ủi bạn mình nếu họ gặp khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ lên đường đi du lịch, nghỉ dưỡng, tạm rời xa thành phố ồn ào, náo nhiệt. Tuy nhiên, khi tới nơi, bạn có thể thấy hơi sốc vì không thể lên mạng hay dùng các thiết bị điện tử thường xuyên như ở nhà. Thay vào đó, hãy dành thời gian hòa mình với thiên nhiên.

Tử vi Chủ nhật (3/6/2018): Song Ngư, đừng để người bạn yêu bị tổn thương - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng trong gia đình. Có lẽ đã tới lúc bạn và vợ/chồng mình chuyển ra ngoài sống riêng. Khi trao đổi mong muốn này với bố mẹ, Song Ngư sẽ rất xúc động khi được họ đồng ý, ủng hộ rất nhiệt tình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức