Tử vi Chủ nhật (15/9/2024): Song Tử đang để tâm tới chuyện tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh viện Bạch Mai nỗ lực cứu sống hai nạn nhân bị lũ quét tại Làng Nủ

Các triệu chứng nhịp tim chậm mà bạn nên biết

Lạc nội mạc tử cung có thể tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ

Infographic: Liệu pháp phản xạ giúp giảm lo âu, đau đầu, viêm xoang

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (15/9/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phản ứng hơi thái quá trong một số tình huống. Hãy cố giữ mọi việc trong tầm kiểm soát, ngay cả khi bạn đang thấy rất khó chịu, bực bội. Bạch Dương không cần thấy quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ sớm trở nên tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đang rất cần cảm nhận được cảm giác an toàn, có thể là về mặt tình cảm hoặc tài chính. Đây là ngày tốt để củng cố những gì Kim Ngưu đang có, cũng như đảm bảo bạn đang cảm thấy tốt hơn về tương lai gần của chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, tâm trí của Song Tử sẽ hướng nhiều tới chuyện tiền bạc. Có thể bạn sẽ muốn lập kế hoạch chi tiêu cho chính mình, từ đó tiết kiệm được nhiều hơn nữa. Mọi việc sẽ tiến triển một cách rất khả quan và Song Tử sẽ thấy tự hào khi các kế hoạch của bạn chạm tới thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Chỉ có Cự Giải mới là người hiểu được rõ nhất các cảm xúc của mình. Đừng mong đợi bất kỳ ai khác hiểu được những gì đang xảy ra với bạn. May mắn là nhìn chung, Cự Giải sẽ có ngày nghỉ cuối tuần khá tích cực, không gặp phải bất cứ vấn đề khó chịu nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có xu hướng suy nghĩ nhiều về những gì diễn ra xung quanh mình. Đừng vội vàng đưa ra kết luận khi bạn cho rằng điều gì đó là “điên rồ”. Có lẽ Sư Tử cần kiểm tra lại với một vài người bạn đáng tin cậy, xem xem họ khuyên bạn nên thực hiện theo hướng nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ muốn dành thời gian để giao lưu với mọi người xung quanh. Nếu có thể, bạn sẽ tụ tập với một vài người bạn thân rồi cùng nhau làm điều gì đó thú vị. Xử Nữ nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi điều bất ngờ có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi việc có thể không diễn ra đúng như Thiên Bình mong đợi. Tuy nhiên, bạn không nên vì vậy mà vội vàng bỏ cuộc. Hãy cố gắng tận dụng hết khả năng của mình để đối phó với những tình huống bất thường. Biết đâu Thiên Bình có thể đạt được những kết quả khả quan ngoài mong đợi!

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với nguồn năng lượng tích cực trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể đưa ra một vài hướng đi mới đầy táo bạo. Bạn không ngại theo đuổi mọi thứ tới cùng, cũng như đủ nhanh nhạy để tận dụng các tình huống xảy đến với mình. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ tập trung vào hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã nhìn nhận mọi việc một cách sâu sắc hơn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm hay kinh doanh. Chỉ cần dồn tâm huyết vào bất kỳ điều gì mình làm, Nhân Mã sẽ có thể mang tới được nhiều giá trị hơn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Vì một vài lý do nào đó, đời sống gia đình của Ma Kết sẽ có nhiều điều tích cực hơn thường ngày. Có thể bạn sẽ thấy mình hòa hợp tốt hơn với người thân, hoặc Ma Kết sẽ thấy vui vẻ hơn khi sắp xếp lại không gian sống. Dù có là gì, Ma Kết vẫn nên tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ phải sớm tìm cách vượt qua được những rắc rối nhỏ đang làm phiền bạn trong suốt khoảng thời gian qua. Điều này có thể đòi hỏi nhiều công sức, do đó bạn nên nhanh chóng bắt tay ngay vào hành động. Bảo Bình không nên đánh mất niềm tin vì mọi việc sẽ sớm trở nên tươi sáng hơn nhiều vào ngày mai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư sẽ muốn đứng ra tổ chức một buổi tụ tập nhỏ với bạn bè, hoặc dành thời gian để hẹn hò với người yêu. Cùng nhau, các bạn có thể kể những câu chuyện thú vị, hoặc dành thời gian thực hiện các sở thích chung.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức