Tử vi thứ Bảy (14/9/2024): Kim Ngưu sẽ có cho mình nhiều tiếng cười

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hà Tĩnh - món nhớ món thương

Hẹp van động mạch phổi có triệu chứng gì, điều trị thế nào?

Khai trương 2 đơn vị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cơ sở Hoàng Mai

UNICEF cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo nước sạch cho khu vực mưa lũ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (14/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang phải chịu khá nhiều áp lực từ một vài thành viên lớn tuổi trong gia đình. Dường như họ đang thúc ép, can thiệp quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy quá gò bó, không được thoải mái. Hãy cố gắng tìm cách góp ý với đối phương để họ có thể chịu khó lắng nghe bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy khá hài lòng với những gì mình nhận được. Để kéo dài nguồn năng lượng tích cực này, bạn chỉ nên tập trung vào những người, những hoạt động mang lại cho mình nhiều niềm vui và tiếng cười.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Tiết kiệm là thói quen tốt, nhưng Song Tử nên cẩn thận vì tiết kiệm quá mức lại biến bạn thành người hà tiện. Hãy chú ý nếu thấy hành động của mình ảnh hưởng nhiều tới mọi người xung quanh. Bạn bè, đồng nghiệp có thể thấy khá khó xử khi thấy Song Tử hạn chế ngân sách quá mức trong các hoạt động chung.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải sẽ cảm thấy dồi dào năng lượng. Đây là thời điểm tốt để bạn hoàn thành nhiều công việc còn dang dở, hoặc lên kế hoạch cho các hoạt động giải trí. Cự Giải có thể hỏi một vài người bạn, người thân xem họ có thời gian rảnh để gặp gỡ hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể nhận ra một vài hoạt động thú vị hơn nhiều so với tưởng tượng của mình. Do đó, đừng ngần ngại thử sức với những điều mới lạ. Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử nên tạm thời tránh xa các thói quen của mình để phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người bạn, người thân của Xử Nữ đang cần tới lời khuyên hoặc sự hỗ trợ của bạn. Đừng ngần ngại tới bên đối phương trong giai đoạn quan trọng này. Xử Nữ có thể cần chỉ dẫn họ thực hiện từng bước một, do đó hãy cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hết sức có thể.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tránh một vài dự án mới trong ngày hôm nay. Bạn đã đủ bận rộn với khối lượng công việc hiện tại, do đó không thể đảm nhận thêm bất kỳ trách nhiệm nào khác. Chưa kể, một vài vấn đề có thể xảy ra khiến Thiên Bình dễ dàng bị xao nhãng, mất tập trung trong khi làm việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ bắt đầu ngày mới với tâm trạng tích cực, tràn đầy năng lượng. Hãy tận dụng tối đa điều này để giải quyết cho xong một vài vấn đề lớn còn đang bỏ ngỏ. Có thể Bọ Cạp sẽ phải giao tiếp với một vài người với tính cách khá kỳ lạ trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, tâm trạng của Nhân Mã sẽ thay đổi, lên xuống khá thất thường. Tuy nhiên, nếu sớm nhận ra bản thân đang có xu hướng trở nên cáu kỉnh, Nhân Mã nên nhanh chóng thay đổi. Hãy nhớ rằng mọi người sẽ thích làm việc cùng những người vui vẻ, năng động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn. Một khi trạng thái tinh thần đi xuống, bạn sẽ khó có thể làm được bất kỳ việc gì. Để có thể lấy lại tâm trạng, Ma Kết có thể dành thời gian đi bộ ngoài trời, đi qua những khu vực bạn chưa từng đi qua trước đây.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi quá sức khi phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm cùng lúc. Dù vậy, hãy cố gắng đừng để mình bị xuống tinh thần. Bảo Bình vẫn cần hoàn thành một số công việc quan trọng, bất kể bạn có tâm trạng để làm việc hay không.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào những việc cần nhiều sự sáng tạo. Bạn có khá nhiều ý tưởng, kế hoạch mới thú vị, cũng như có đủ năng lượng để bắt tay ngay vào hành động. Đây là thời điểm tốt để Song ngư cho cả thế giới thấy bạn có thể làm được những gì.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức