Tử vi Chủ nhật (16/7/2023): Bọ Cạp có thể đối phó tốt với căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý giúp giữ ẩm và bảo vệ da bé vào mùa Hè

Lợi ích bất ngờ từ việc ăn sáng bằng khoai lang

Tại sao nước dừa là thức uống giải khát tốt trong mùa Hè?

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do muỗi truyền vì hiện tượng El Nino

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (16/7/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, các cảm xúc của Bạch Dương có thể trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một vài cảm xúc nhất thời có thể lấn át cả bản năng của bạn. Trong đời sống gia đình, mọi việc có thể trở nên khá kỳ lạ với Bạch Dương. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm tìm ra vấn đề là gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trực giác của Kim Ngưu sẽ thực sự phát huy được tác dụng trong ngày Chủ nhật này. Điều này giúp bạn dễ dàng đọc vị được mọi người xung quanh. Kim Ngưu sẽ có được nhiều manh mối quan trọng từ đồng nghiệp hoặc một vài người hàng xóm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vốn không phải người quá ghen tuông, thích chiếm hữu. Tuy nhiên, bạn lại thể hiện điều này khá rõ ràng trong ngày hôm nay. Ban đầu, điều này có thể khiến đối phương thấy khá thú vị. Tuy nhiên, Song Tử nên cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, đừng đi quá đà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có nguồn năng lượng tốt, tích cực. Hãy chia sẻ niềm vui của mình với bạn bè xung quanh. Mọi người xung quanh có thể đánh giá Cự Giải là người rất vui tính. Trên thực tế, bạn không cần nói gì nhiều mà chỉ một cái nhướng mày đã đủ để khiến mọi người thấy buồn cười.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá khiêm tốn trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, khi cần thiết, bạn cũng có thể tỏ ra rất thu hút. Đừng ngại thể hiện sự chủ động trong các mối quan hệ với khách hàng, bạn bè và các thành viên trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù không xảy ra vấn đề gì quá nghiêm trọng, song bạn bè, người thân của Xử Nữ vẫn muốn có nhiều thời gian hơn để ở bên bạn. Có thể đã quá lâu bạn không dành thời gian cho đối phương, do đó họ chỉ muốn chắc chắn rằng bạn vẫn ổn. Ngay cả khi đang bận rộn với các kế hoạch riêng, Xử Nữ vẫn nên cố sắp xếp thời gian cho những cuộc gặp gỡ này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý hơn tới đời sống xã hội của mình. Bạn đã dành cả tuần để làm việc một cách chăm chỉ. Do đó, tới cuối tuần, hãy dành thời gian liên lạc với bạn bè, người thân, lắng nghe những tin tức mới nhất về họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như các sự kiện đang diễn ra hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của Bọ Cạp. Dù vậy, đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Bạn có thể thấy lo lắng đôi chút, nhưng Bọ Cạp biết mọi chuyện rồi sẽ ổn. Bạn có khả năng xử lý, đương đầu với căng thẳng rất tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tìm cách thích nghi với mọi tình huống kỳ lạ trong ngày Chủ nhật này. Đừng quá mong đợi về việc mọi người xung quanh sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn. Nhân Mã không thể điều khiển hành động của người khác. Do đó, bạn phải dựa vào chính mình nếu muốn sắp xếp mọi việc một cách ổn thỏa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài vấn đề lớn có thể xảy ra với Ma Kết trong ngày Chủ nhật này. Bạn cần nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề, đừng để mọi việc đi quá xa. Dù vậy, dường như chỉ có mình Ma Kết nhận ra những rắc rối này. Điều này khiến bạn khó tìm được sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên giữ bình tĩnh, từ từ suy nghĩ thấu đáo mọi việc trong ngày Chủ nhật này. Các cảm xúc của bạn đang rất hỗn loạn, do đó Bảo Bình không thể nhìn ra được trọng tâm của vấn đề. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, lấy lại tinh thần thoải mái để làm việc hiệu quả.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn. Điều này giúp bạn thắt chặt hơn tình cảm với người yêu, hoặc với “một nửa” tiềm năng. Nếu thấy đối phương tỏ ra hơi xa cách, Song Ngư nên biết rằng họ đang chơi trò “kéo - đẩy” với bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức