Tử vi Chủ nhật (21/1/2024): Bạch Dương cần kiên nhẫn chờ đợi những điều đặc biệt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh rung nhĩ có nguy hiểm không?

Chú ý dấu hiệu âm thầm của chứng rò rỉ ruột

Những vật dụng không nên đặt trên nóc tủ lạnh

Đừng chủ quan với cơn đột quỵ thoáng qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (21/1/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương đang chờ đợi thông tin về một điều gì đó, hoặc chờ đợi phản hồi từ một ai đó quan trọng. Dù bạn thấy khá sốt ruột khi phải chờ đợi, nhưng Bạch Dương không cần quá lo lắng vì mọi việc vẫn sẽ diễn ra nhanh hơn bạn nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có xu hướng hành động một cách khá bốc đồng. Điều này khiến bạn bè, người thân phải đứng ra kiềm chế bạn. Kim Ngưu có xu hướng tiêu tiền theo cảm xúc, do đó bạn dễ dàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những món đồ không thực sự cần thiết trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới hơn bình thường. Điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, hứng khởi. Nếu chịu khó dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu đối phương, có khả năng Song Tử sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt, có ích cho sau này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải muốn hành động một cách mạnh bạo, không cần suy nghĩ nhiều. Bạn thậm chí có thể lôi kéo một vài người xung quanh cùng tham gia với mình vào cuộc vui. Tuy nhiên, dù muốn nổi loạn tới đâu, Cự Giải cũng nên biết cách kiềm chế, dừng lại đúng lúc trước khi sự việc đi quá xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải thuyết phục các thành viên trong gia đình nghe theo một ý tưởng của bạn. Nếu mỗi người cứ tự ý hành động theo cách riêng của mình, mọi chuyện sẽ sớm trở thành một mớ bòng bong. May mắn là với sự sáng suốt của mình, Sư Tử có thể nắm giữ tốt vai trò lãnh đạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ xem xét lại các công việc mình cần thực hiện. Nếu đang cần phải giải quyết một số việc giấy tờ, ngày Chủ nhật này sẽ là thời điểm tốt để bạn xem xét lại cách hành văn một cách chỉn chu. Mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi, do đó Xử Nữ không cần lo lắng quá nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chủ động nói ra cảm nghĩ của mình về mọi việc trong cuộc sống. Hãy chủ động nói ra suy nghĩ của mình và giúp mọi người xung quanh hiểu rõ hơn về con người thật của bạn. Điều này sẽ giúp Thiên Bình thấy mọi việc trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy cẩn trọng nếu điều này liên quan tới công việc, hoặc có sự tham gia của nhiều người khác. Nhìn chung, Bọ Cạp đang làm rất tốt phần trách nhiệm của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã có thể thấy mọi người, mọi việc xung quanh mình trở nên khá nhàm chán. Lời khuyên cho bạn là hãy cố duy trì các hoạt động thường ngày, cũng như đừng ngại việc tự sáng tạo ra các thói quen, sở thích mới cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động giúp đỡ bạn bè, người thân của mình giải quyết các khó khăn trong ngày hôm nay. Có thể họ sẽ cần bạn giúp sửa chữa nhà cửa, hoặc “cứu nguy” cho họ trong một vài tình huống khó xử. Dù có gặp rắc rối gì đi chăng nữa, Ma Kết vẫn sẽ có thể giải quyết được chúng một cách trơn tru.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất kể bạn làm gì hôm nay, Bảo Bình cũng không cần quá lo lắng tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức nếu muốn giải thích cho đối phương hiểu tại sao mình lại hành động như vậy. Do đó, Bảo Bình chỉ cần làm những gì bạn cho là phù hợp với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác điều gì đó đang không thực sự ổn trong cuộc sống của mình. Dù vậy, bạn sẽ phải kiểm tra mọi việc thật kỹ lưỡng mới có thể nhận ra vấn đề nằm ở đâu. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên tỏ ra thẳng thắn và chịu khó đối mặt với sự cô đơn trong ngày Chủ nhật này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức