Tử vi Chủ nhật (21/7/2024): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguyên liệu tự nhiên giúp giảm ho khan tại nhà

Làm sao ngăn sỏi túi mật 18mm gây triệu chứng?

Cách bài trí nhà cửa tạo sự thoải mái cho người sa sút trí tuệ

Muốn tóc mọc chắc khỏe nên ăn những thực phẩm nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (21/7/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong một vài ngày qua, Bạch Dương dần nhận ra mọi việc đang tiến triển theo những chiều hướng khá khác biệt. Dù bạn không thể chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng, nhưng ít nhất Bạch Dương biết bạn vẫn đang đặt ra được những câu hỏi phù hợp, đúng trọng tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và “một nửa” của mình có thể vướng vào một cuộc tranh cãi lớn trong ngày Chủ nhật này. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để thoát ra khỏi rắc rối này. Nếu đối phương không chịu nhường nhịn, có lẽ Kim Ngưu sẽ phải hạ cái tôi xuống để làm lành trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần cố gắng suy nghĩ một cách sâu sắc hơn trong ngày hôm nay. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất định. Với nguồn năng lượng tích cực, Song Tử có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng tuyệt vời. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn lập kế hoạch học tập một vài chủ đề khó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên cố gắng phản ứng một cách linh hoạt hơn trong mọi tình huống, ngay cả khi bạn có cảm giác mọi chuyện không thực sự công bằng. Đôi lúc Cự Giải cũng phải tỏ ra thiên vị đôi chút, ít nhất là với bạn bè, người thân của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ không ngừng tìm kiếm, ít nhất là cho tới khi bạn tìm được câu trả lời phù hợp cho vấn đề mình đang gặp phải. Trên thực tế, những điều bạn tìm kiếm gần như luôn ở ngay trước mắt bạn. Chỉ cần Sư Tử để ý đôi chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ luôn muốn đưa ra ý kiến của mình trong mọi vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần tỏ ra sáng tạo hơn trong cách áp dụng chúng vào thực tế, đặc biệt nếu Xử Nữ muốn bạn bè, người thân hành động theo ý của mình. Đừng để người khác nghĩ rằng Xử Nữ đang tìm cách chỉ trích, áp đặt họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình nên chú ý lắng nghe trái tim mình mách bảo. Bạn sẽ muốn dành năng lượng của mình cho đúng đối tượng, thay vì dồn toàn bộ sự chú ý vào công việc hay các hoạt động cá nhân. Trong ngày nghỉ cuối tuần, Thiên Bình nên tỏ ra quan tâm, chú ý hơn tới người mình yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài vấn đề nhỏ nhặt có thể xảy ra trong buổi sáng Chủ nhật này. Tuy nhiên, điều này lại có xu hướng trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát của Bọ Cạp. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng giải quyết vấn đề này càng nhanh càng tốt, tránh để kết quả trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Với tâm trí cởi mở của mình, Nhân Mã có thể suy nghĩ một cách linh hoạt, tiếp thu được nhiều ý tưởng mới thú vị. Nếu có cơ hội, Nhân Mã cũng nên tìm kiếm, tiếp cận với những người tài năng, có suy nghĩ logic, tân tiến nhất để học hỏi nhiều điều hơn từ họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày Chủ nhật này, Ma Kết đang tỏ ra quan tâm hơn tới vấn đề tài chính. Hãy xem liệu bạn có thể kêu gọi sự hỗ trợ từ một vài thành viên trong gia đình hay không. Ma Kết có thể đưa ra một vài kế hoạch mới, hoặc đề xuất các hướng mới trong việc tiết kiệm tiền. Bạn hy vọng những thay đổi này có thể giúp tương lai của cả nhà trở nên tốt đẹp hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tự cảm thấy mình đang trở nên thu hút hơn nhiều. Không chỉ thu hút sự chú ý từ bạn bè và người thân, Bảo Bình còn có thể tạo được ấn tượng tốt với cả những người mới quen. Hãy tận dụng điều này nếu bạn đang muốn tìm kiếm một công việc mới, hoặc “một nửa” tiềm năng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi khó chịu vì điều gì đó mới diễn ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ cái nhìn thực tế trong mọi vấn đề. Với trí tưởng tượng tốt của mình, Song Ngư vẫn có thể duy trì sự cân bằng giữa tính bay bổng và những điều thực tế.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức