Tử vi thứ Bảy (20/7/2024): Xử Nữ nên giữ tinh thần cởi mở

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Triển vọng của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư cho chó

Những bài tập tốt nhất cho trẻ bị viêm khớp vị thành niên

Tại sao tăng huyết áp có thể gây suy tim?

Mối nguy từ thói quen dùng điện thoại trong phòng tắm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (20/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một điều gì đó mới mẻ sẽ tới với Bạch Dương trong ngày thứ Bảy này. Điều này cũng giúp bạn thấy rất vui vẻ, phấn khởi. Bạch Dương có thể mạnh mẽ xem xem cuộc sống sẽ mang tới cho mình những thử thách gì. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện có xu hướng thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng nghe theo hướng dẫn của cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn không muốn mọi chuyện trở nên vượt quá tầm kiểm soát. Ngay cả khi Kim Ngưu muốn nhượng bộ và để mọi người hành động theo ý riêng, bạn vẫn nên nghĩ tới những hậu quả có thể xảy ra nếu buông lỏng kỷ luật.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ muốn dành thời gian thực hiện những vấn đề quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, trước những thay đổi lớn trong cuộc sống, bạn cần chuẩn bị cho mình tinh thần cởi mở, thoải mái nhất. Điều này giúp Song Tử dễ dàng chấp nhận thay đổi, đặc biệt là trong lối sống thường ngày.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên để lý trí dẫn dắt hành động của mình trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng nên để bản thân nghỉ ngơi đôi chút, thay vì hành động một cách cảm tính. Cự Giải cũng có thể nhận ra mọi người có xu hướng phản ứng tốt hơn với những câu hỏi đầy tính logic và hợp lý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử và đồng nghiệp hoặc bạn bè, người thân của mình cần học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh có thể xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Mọi việc có thể thay đổi một cách nhanh chóng, nhưng bạn cần biết mình đang đi đâu, làm gì. Một vài vấn đề có thể trở nên khó khăn hơn so với tưởng tượng của Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần thử nhiều cách tiếp cận khác nhau cho cùng một vấn đề. Nên nhớ rằng những cách thức cũ không còn có thể giúp được gì nhiều cho bạn. Bằng cách mở mang suy nghĩ của mình, Xử Nữ có thể tạo ra nhiều điều đáng ngạc nhiên trong công việc và cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ tin vào vận may của mình khi bạn nhận được rất nhiều niềm vui. Có thể bạn sẽ trải qua một vài điều lớn lao trong công việc và cuộc sống. Dù vậy, không phải ai cũng tin vào vận may của bạn. Dù vậy, Thiên Bình không có nghĩa vụ phải làm hài lòng bất kỳ ai khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể đón nhận một nguồn năng lượng kỳ lạ. Dù vậy, bạn vẫn có thể tự tin biến mọi chuyện thành động lực để hành động tốt hơn. Bọ Cạp có thể mất nhiều thời gian để đạt được điều mình muốn, song bạn vẫn thấy rất vui với lựa chọn của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tìm ra được nhiều cách thức mới để kết nối với ai đó. Đây có thể là một người Nhân Mã thấy rất dễ thương, hoặc một người đồng nghiệp có phần khó tính. Với khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể tìm ra được những cách mới để làm quen với đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết có thể thấy lo lắng về chuyện tiền bạc. Dù vậy, vấn đề này không quá nghiêm trọng như bạn vẫn tưởng. Có lẽ Ma Kết cần suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư vào một điều gì đó, trong khi vẫn đảm bảo thực hiện tốt các nghĩa vụ của mình trong công việc và với gia đình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng rất tuyệt vời. Bạn sẽ muốn ghi chép lại chúng và áp dụng vào một lúc nào đó trong tương lai. Trước khi làm bất kỳ việc gì, Bảo Bình đều nên suy nghĩ, lên kế hoạch mọi chuyện một cách cẩn thận nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tìm cách bỏ đi những gánh nặng cũ, từ đó bạn mới có thể thoải mái tiến bước tới tương lai. Mọi ước mơ có phần “điên rồ” nhất của bạn đều cso thể trở thành hiện thực, chỉ cần Song Ngư chịu khó bắt tay vào hành động.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức