Tử vi Chủ nhật (24/10/2021): Kim Ngưu tỏ ra khá khó tính, kén chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện đau thắt lưng lan xuống hông, mông bằng cách nào?

Lười vận động: Coi chừng xơ vữa động mạch cảnh

Bổ sung chất này vào cốc cà phê giúp cải thiện chức năng não bộ

"Bỏ túi" bí kíp chăm sóc để có đôi tay mềm mại

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải tự cô lập mình với mọi người xung quanh để có thời gian suy nghĩ cho thấu đáo. Có nhiều hoạt động với gia đình, nhưng Bạch Dương không muốn dành thời gian thực hiện chúng trong ngày hôm nay. Buổi tối, bạn có hẹn với một người bạn cũ đã lâu chưa gặp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá kén chọn trong các mối quan hệ cá nhân. Điều này có thể gây ra nhiều điều khó chịu giữa bạn và mọi người xung quanh. Ngoài ra, Chủ nhật này cũng là ngày tốt để Kim Ngưu tham gia vào các hoạt động cần nhiều sự sáng tạo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, một vài nỗi lo của Song Tử sẽ lại bị "đào" lên. Bạn cảm thấy đây là một thất bại lớn vì để sai lầm này lặp lại lần nữa. Song Tử sẽ phải tự mình giải quyết vấn đề. Đừng mong đợi quá nhiều vào mọi người xung quanh vì sẽ không có ai bất ngờ xuất hiện để giúp đỡ bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Cự Giải vẫn rất quan tâm, chú ý tới sự nghiệp. Bạn đang cố gắng chuẩn bị cho một vài sự kiện sẽ diễn ra vào tuần sau. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ thấy hơi áp lực khi phải tiêu tới một khoản tiền lớn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cần tỏ ra tinh ý hơn khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Cẩn thận một vài mâu thuẫn có thể xảy ra trong chuyện tình cảm. Có thể đối phương đang nghi ngờ Sư Tử. May mắn là rắc rối này có thể dễ dàng giải quyết, chỉ cần bạn tỏ ra cởi mở, chủ động nói ra tình cảm của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày Chủ nhật khá năng suất, làm việc hiệu quả. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để hoàn thành những công việc còn dang dở. Tới tối, một người bạn đặc biệt sẽ tìm cách kéo Xử Nữ cùng tham gia các hoạt động vui vẻ, náo nhiệt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra rất cẩn thận, cầu toàn khi làm bất cứ điều gì, ngay cả khi những vấn đề này không quá quan trọng, cần thiết. Bạn thích việc hành động có kế hoạch từ trước. Do đó, Thiên bình có thể tỏ ra căng thẳng, bực bội khi ai đó bất ngờ đề xuất những điều nằm ngoài dự định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn dành nhiều thời gian cho những người có cùng sở thích với mình. Các bạn có thể cùng nhau tham gia một vài hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, Bọ Cạp không nên tỏ ra quá độc đoán, áp đặt đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố gắng tìm kiếm lại nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống. Trước khi đạt được mục đích của mình, bạn sẽ chuyển sang trạng thái khá trầm tư. Một vài người thân có thể tỏ ra khá bực bội, cho rằng Nhân Mã đang cố tình hành động như vậy để tránh phải thực hiện một vài vấn đề trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Những Ma Kết còn độc thân tỏ ra khá kén chọn trong chuyện tình cảm. Ngược lại, nếu đã có người yêu, bạn muốn dành nhiều thời gian ở bên đối phương. Điều này khiến Ma Kết cảm thấy an toàn hơn. Các bạn cũng có thể khám phá ra được nhiều điều mới mẻ về nhau.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có ngày Chủ nhật khá bận rộn. Bạn sẽ chủ động giúp người thân giải quyết một số rắc rối trong gia đình. Có lẽ điều này khiến một vài người thấy khá ngạc nhiên, bất ngờ. Nếu làm tốt, Bảo Bình sẽ được mọi người tín nhiệm, giao thêm cho những việc khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư vẫn đang suy nghĩ nhiều về những điều mới xảy ra trong tuần qua. Tuy nhiên, bạn có cảm giác như mình là thành phần thiểu số khi đa số mọi người xung quanh lại có quan điểm trái ngược. Thậm chí Song Ngư còn có thể bị người khác chê cười vì thái độ cứng đầu của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức