Tử vi Chủ nhật (4/11/2018): Song Tử nên giữ phong cách thời trang của riêng mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những loại tinh dầu tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường

6 cách giúp giảm nghẹt mũi, khó thở không cần thuốc

Rung nhĩ làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ ở người già

Bạn có nằm trong 80% người đái tháo đường bảo quản insulin sai nhiệt độ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/11/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải dành thời gian cho gia đình và người thân. Có thể bạn cảm thấy việc phải tham dự một bữa tiệc gia đình hơi nhàm chán, tuy nhiên mọi việc sẽ diễn ra vui vẻ hơn bạn nghĩ. Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên kiên nhẫn hơn nếu gặp tắc đường trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thu hút rất nhiều sự chú ý và tình cảm của mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy khá bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên, nếu đã có người yêu, Kim Ngưu nên biết việc bạn nhận được nhiều quan tâm có thể khiến người yêu cảm thấy hơi phiền lòng.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, nếu đang thử thay đổi ngoại hình của mình theo một vài phong cách kỳ lạ, hãy suy nghĩ lại. Dù bạn rất thích thú với một vài kiểu tóc, phong cách thời trang của người nổi tiếng, chưa chắc chúng đã phù hợp với bạn. Lời khuyên này cũng đúng nếu có ai đó đang cố áp đặt suy nghĩ lên Song Tử.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tìm được một món đồ khiến bạn nhớ lại thời còn đi học. Điều này khiến bạn cảm thấy rất hoài niệm và quyết định hẹn gặp một vài người bạn cũ. Các bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, ôn lại kỷ niệm và cập nhật tình hình mới của từng người.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người mình thích, may mắn mua được một món đồ nhỏ hoặc được một người lạ đề nghị giúp đỡ. Nếu có người yêu, hai bạn sẽ tạo thành một cặp đôi đáng ghen tỵ với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, một người em họ có thể nhờ Xử Nữ giúp đỡ. Dù có khả năng giúp đỡ chúng, Xử Nữ vẫn quyết định từ chối vì không muốn mất thời gian, tiền bạc, cũng như muốn bọn trẻ tự đương đầu với những khó khăn của mình. 

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có kế hoạch đi chơi xa trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng ép bản thân phải lái xe nếu bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy nhờ một người bạn khác, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng chuyến đi tốt hơn. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên với Thiên Bình và bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với vài nhiệm vụ rất khó khăn. Có lẽ bạn sẽ phải tự mình sửa xe, nấu bữa tối cho cả nhà hoặc trông con hộ một người bạn hay các thành viên khác trong gia đình. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tự nhủ mình đang làm tốt, dù đây là lần đầu giải quyết những rắc rối này.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là một ngày khá bình yên với Nhân Mã. Dù có kế hoạch ra ngoài cùng người yêu, bạn bè hoặc một vài người thân, các bạn cũng không gặp phải vấn đề gì quá đặc biệt, đáng ghi nhớ. 

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên với những điều diễn ra trong ngày hôm nay. Dường như bạn đã lên kế hoạch rất cẩn thận, nhưng một vài bất ngờ vẫn có thể xảy ra. Có lẽ Ma Kết sẽ được lời khi mua một món đồ, hoặc bạn sẽ vô tình gặp được một người bạn đặc biệt có nhiều điểm chung với mình.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ tỏ ra khôn ngoan, hành động rất chừng mực trong ngày hôm nay. Đừng cố làm nhiều điều cùng lúc, dù danh sách "việc cần làm" của bạn có dài tới thế nào chăng nữa. Điều này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, khó tập trung vào bất kỳ việc gì. Ngoài ra, chú ý giữ sức khỏe của bản thân trong thời gian này.

Tử vi Chủ nhật (28/10/2018): Nhân Mã nên cẩn thận nếu không muốn mất tiền oan khi mua đồ - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cảm thấy rất hào hứng, phấn khởi trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn vẫn nên tỏ ra khiêm tốn, tập trung vào người khác khi trò chuyện thay vì nói về chính mình. Điều này sẽ giúp mọi người có thiện cảm hơn với Song Ngư.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức