Tử vi Chủ nhật (5/5/2024): Kim Ngưu nên chủ động tìm kiếm những lựa chọn mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo chăm sóc da dành cho người bị viêm da cơ địa

8 nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy đói bụng và mệt mỏi

Dùng dầu ăn thế nào để giảm thiểu tác hại của món chiên rán?

Sỏi mật 30mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/5/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù Bạch Dương đã có kế hoạch gì, hãy cố gắng duy trì các hoạt động thường ngày trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải duy trì mức năng lượng ổn định nếu muốn hoàn thành tốt mọi việc. Sẽ không quá khó khăn để Bạch Dương chủ động đứng lên, duy trì công việc diễn ra một cách ổn định trong suốt cả ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể khiến người khác lãng phí thời gian khi bạn lang thang, suy ngẫm những vấn đề của riêng mình. Bạn có khá nhiều điều cần giải quyết. Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu tìm kiếm những lựa chọn mới, thay vì giải quyết theo những cách thức bạn chưa thực sự hài lòng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chịu khó lắng nghe ý kiến của bạn bè trong ngày Chủ nhật này, ngay cả khi điều này tới từ một vài người bạn chưa thực sự biết rõ. Đối phương có thể đưa ra nhiều ý kiến mới mẻ, do đó Song Tử nên cố gắng tìm hiểu thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp khó khăn khi phải làm việc cùng những người có quyền. Họ có thể khiến bạn cảm thấy bực bội vì một vài lý do nào đó. Có lẽ Cự Giải nên giữ một vài cảm xúc cho riêng mình, đừng bộc lộ ra nếu bạn không muốn gây ra nhiều rắc rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tạo được cho mình tâm trạng vui vẻ, tích cực trong mọi tình huống. Đừng ngại ngần hẹn gặp bạn bè và cùng nhau làm điều gì đó khác biệt. Hôm nay, Sư Tử có thể dễ dàng áp dụng các quy tắc của mình cho các tình huống “kỳ lạ”.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên sử dụng nguồn năng lượng tích cực của mình để thực hiện các công việc lớn lao. Bạn có thể tiến bộ hơn nhiều trong công việc và đời sống xã hội. Với tinh thần lạc quan, Xử Nữ thậm chí còn có thể nghĩ tới một vài hoạt động kinh doanh mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù người thân và bạn bè rất quan trọng với Thiên Bình, nhưng đôi lúc bạn cũng cần hướng sự chú ý của mình sang những điều khác. Hôm nay, Thiên Bình có thái độ đúng đắn để giải quyết các vấn đề trong công việc mà bạn đã suy nghĩ khá lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm Bọ Cạp nên chú ý hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc cuộc sống của bản thân. Hãy sắp xếp mọi việc thật ngăn nắp, theo dõi các tin tức cần thiết và giữ mình vận động nhiều hơn. Bọ Cạp có đủ khả năng để giải quyết mọi việc một cách ổn thoả.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cùng quan điểm với bạn bè và người thân. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành chúng để ở bên các thành viên nhí trong gia đình. Đừng ngại nhận lời trông trẻ, dạy chúng học hoặc đơn giản chỉ là dành thời gian chơi đùa cùng chúng nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải kết thúc một điều gì đó tích cực trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng quá tiếc nuối chúng. Ma Kết sẽ sớm quên đi những vấn đề này khi bạn dành thời gian chinh phục những điều lớn lao tiếp theo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đưa ra nhiều ý tưởng thú vị hơn trong ngày Chủ nhật này. Bạn muốn trở thành người dẫn đầu trong mọi việc, từ đó tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Để làm được điều này, Bảo Bình nên mạnh dạn dấn thân vào hành động.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì mọi việc sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn. Song Ngư cần thêm thời gian để tìm hiểu về mọi việc. Bạn không muốn phải đưa ra các quyết định một cách vội vàng.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức