Tử vi Chủ nhật (8/9/2024): Bọ Cạp nên chủ động tránh rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm sao để giảm tình trạng tắc hẹp mạch vành hiệu quả?

Chỉ số creatinin 160µmol/l là suy thận độ mấy?

Vì sao bão YAGI liên tục tăng cấp, trở thành siêu bão?

Infographic: Gợi ý 5 món ăn sáng dễ làm và đủ chất

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/9/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp ai đó mang lại cho bạn nhiều hứng thú. Hãy giữ tâm trí cởi mở và đón nhận những điều mới mẻ, tuyệt vời từ tất cả mọi người xung quanh. Ngay cả khi đây là một người bạn nước ngoài và Bạch Dương gặp phải khá nhiều rào cản ngôn ngữ, bạn cũng không quá bận tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có cảm giác như mọi người, mọi việc xung quanh đều đang chống lại mình trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá tuyệt vọng vì bạn vẫn có thể thay đổi mọi chuyện theo hướng có lợi cho mình. Có thể Kim Ngưu cần nỗ lực nhiều hơn để thuyết phục người khác nghe theo phương án bạn đã đề ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vốn có kỹ năng giao tiếp khá tốt và điều này có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng tối đa lợi thế của mình để cho bạn bè, đồng nghiệp thấy họ đã bỏ lỡ những gì. Tuy nhiên, Song Tử sẽ phải cố gắng nhiều mới có thể thu hút được sự chú ý của đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Những điều Cự Giải nghi ngờ trong ngày hôm nay có thể không hoàn toàn đúng sự thật. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ thấy khá lo lắng nếu cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên. Cự Giải muốn đảm bảo quan điểm của bạn là đúng đắn, trước khi đưa ra bất kỳ hành động nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử nhận thấy bản thân mình có khả năng tiếp thu thông tin nhanh hơn, dễ dàng hơn thường ngày. Do đó, đây sẽ là cơ hội tốt nếu bạn muốn học hỏi những điều mới mẻ, hoặc tiếp thu những kiến thức mới từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính. Có thể bạn sẽ gặp nhiều khoản vượt quá khả năng chỉ trả của mình. Dù vậy, lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tập trung giải quyết công việc kinh doanh trước tiên. Điều này sẽ giúp bạn gỡ rối các vấn đề khác một cách dễ dàng hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có được mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Hãy tận dụng điều này nếu cần để có thể làm việc một cách dễ dàng hơn. Thiên Bình không muốn phải tham gia vào các cuộc đàm phán căng thẳng. Thay vào đó, bạn muốn dành năng lượng của mình để kết nối với tất cả mọi người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể vướng vào nhiều cuộc xung đột lớn với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng tránh xa những lời chỉ trích, thách thức vô nghĩa. Bọ Cạp sẽ muốn tránh những rắc rối này trong ít nhất một vài ngày tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ bắt đầu ngày mới với tâm trạng khá tuyệt vời. Nguồn năng lượng này tới rất đúng lúc khi bạn có khá nhiều việc phải thực hiện trong ngày hôm nay. Hãy xem liệu bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè, người thân hay không. Cùng nhau, các bạn có thể trải qua khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết xem xét lại các thói quen thường ngày của mình. Bạn có thể cân nhắc học hỏi một vài thói quen tốt của mọi người xung quanh. Với những người thân thiết nhất, Ma Kết còn cần chú ý ngăn cản nếu thấy đối phương đang đi chệch hướng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thoải mái hành động theo cách bạn muốn, đặc biệt nếu điều này không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác. Bạn muốn khiến cuộc sống của mình và người thân trở nên đặc biệt, thú vị hơn. Có thể Bảo Bình sẽ muốn tìm hiểu một vài lối sống hoàn toàn mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận vì ai đó sẽ cố tìm cách dụ dỗ bạn mua đồ, bỏ tiền ra cho một vài dịch vụ không cần thiết. Hãy giữ sự tỉnh táo và đừng tỏ ra cả nể với bất kỳ ai. Song Ngư nên mạnh mẽ từ chối nếu thấy lời mời mọc của họ không có giá trị với bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức