Tử vi thứ Bảy (7/9/2024): Thiên Bình muốn giao tiếp với nhiều người hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chỉ số creatinin 160µmol/l là suy thận độ mấy?

Vì sao bão YAGI liên tục tăng cấp, trở thành siêu bão?

U nang nước buồng trứng là gì?

Tại sao bạn nên ăn rau chân vịt mỗi ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng giải quyết mọi việc trước khi sự việc rơi vào tay người khác. Đừng để đối phương lấy đi cơ hội đáng lẽ đã thuộc về bạn. Bạch Dương nên nhanh chóng lan tỏa nguồn năng lượng của mình tới tất cả mọi người xung quanh, bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bản tính kiên nhẫn của Kim Ngưu lại có thể trở thành rào cản, gây ra cho bạn nhiều rắc rối trong ngày thứ Bảy này. Dù vậy, bạn không muốn phải thay đổi bất kỳ điều gì. Chỉ vì người khác tỏ ra vội vã, không có nghĩa là bạn phải cố bắt kịp tốc độ của họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động tiến lên và tạo ra bất ngờ cho chính mình và mọi người xung quanh. Cho dù bạn phải tham gia một buổi họp hay có thời gian đi chơi với bạn bè, tất cả những gì Song Tử cần làm là chủ động tạo ấn tượng tốt với tất cả những người bạn gặp.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Bảy này, Cự Giải cần tránh phát ngôn một cách thiếu suy nghĩ. Điều này có thể khiến bạn vướng vào nhiều xung đột không đáng có, đặc biệt là khi bạn đang ở gần những người nóng tính. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố gắng tự điều chỉnh phản ứng của mình trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Việc phải kỷ luật cấp dưới hay phạt con cái không phải là việc vui vẻ gì với Sư Tử. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn sẽ buộc phải thực hiện chúng nếu muốn tốt cho đối phương. Sư Tử nên giữ mình mạnh mẽ để có thể đương đầu với mọi khó khăn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên vội vàng chia sẻ mọi thứ bạn có với mọi người xung quanh. Hãy giữ lại những điều này và chờ tới một thời điểm thích hợp hơn. Nguồn năng lượng của bạn rất phù hợp để thực hiện các dự án cá nhân, hoặc tự chăm sóc, chiều chuộng bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang diễn ra khá tốt đẹp trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề lớn nhất bạn cần quan tâm trong thời điểm này. Thiên Bình muốn giao tiếp nhiều hơn với tất cả mọi người, thay vì chỉ dồn sự tập trung, chú ý cho một người duy nhất.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không đòi hỏi quá nhiều trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tất cả những gì bạn cần chỉ đơn giản là được đối phương tôn trọng. Tuy nhiên, nếu Bọ Cạp chủ động cho đối phương những gì họ muốn, chắc chắn bạn sẽ nhận lại nhiều hơn những gì bạn mong đợi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, với nguồn năng lượng dồi dào mình có, Nhân Mã sẵn sàng thử thách trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ sớm nghĩ ra được cách giải quyết với những gì đang khiến bạn phiền lòng gần đây.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó có thể hoãn lại một cuộc họp lớn và Ma Kết sẽ phải là người đi giải quyết hậu quả vì quyết định này. Có thể bạn sẽ phải đứng ra lên lại lịch trình, sắp xếp cho tất cả những người liên quan. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng tỏ ra quá dễ dãi.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự thật là Bảo Bình đang đi trước cả tập thể. Tuy nhiên, vì quá khác biệt, mọi người lại nghĩ bạn mới là người kỳ lạ chứ không phải họ. Dù vậy, điều này không làm Bảo Bình thấy quá bận tâm. Những ý tưởng lớn của bạn khá hấp dẫn và sẽ thu hút hết sự chú ý của Bảo Bình, khiến bạn không còn quan tâm đám đông nghĩ gì.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng hòa nhập với tập thể trong ngày thứ Bảy này. Bạn không muốn bị đẩy vào các tình huống khó xử khi chỉ có một mình. Tin tốt là việc tỏ ra hòa đồng không phải vấn đề quá khó khăn với Song Ngư. Bạn không ngại phải thực hiện cả những hành động có phần “điên rồ” nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức