Tử vi thứ Hai (25/12/2023): Bạch Dương sẽ có ngày Giáng sinh đáng nhớ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2024: Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2024: Nhiều điều tốt sẽ tới trong năm mới

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2024: Bạn có thể biến thách thức thành cơ hội?

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2024: Hãy mong đợi một năm nhiều thay đổi!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Giáng sinh - thứ Hai (25/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên dành ngày Giáng sinh để ở bên gia đình, đặc biệt là cha mẹ mình. Nếu họ không ở gần, ít nhất bạn cũng nên gọi điện hỏi thăm. Nếu có thể, Bạch Dương cũng nên tranh thủ cơ hội này để giải quyết triệt để một số vấn đề, khúc mắc đã tồn tại từ lâu trong gia đình mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với niềm tin rằng mọi điều kỳ diệu có thể xảy ra trong ngày Giáng sinh, Kim Ngưu có thể mong ước được gặp một người đặc biệt với mình. Nếu đủ thành tâm, bạn có thể khá bất ngờ với những phẩn thưởng mình nhận được trong ngày thứ Hai này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên vứt bỏ danh sách những việc cần làm cũ, lập ra cho mình một danh sách mới phù hợp hơn. Đừng ngại gạch bỏ những việc bạn biết chắc mình sẽ không bao giờ có thể thực hiện được. Thay vào đó, Song Tử cũng đang có những hứng thú mới mà bạn muốn thử sức.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần bắt đầu một dự án mới, có cho mình một hướng đi mới trong cuộc sống. Bạn có đủ khả năng để thay đổi thế giới cá nhân theo cách mà mình muốn. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên tranh thủ bầu không khí Giáng sinh ấm áp để làm mới mối quan hệ của mình với người yêu.

Empty
  1. Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, trực giác của Sư Tử có thể trở nên nhạy bén hơn bình thường. Dù chúng không thể chính xác hoàn toàn, nhưng nhìn chung Sư Tử có thể tin vào những gì trực giác mách bảo. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn sẽ phải chấp nhận đầu tư vào nhiều nguồn khác nhau.
Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ muốn có thời gian ở một mình. Điều này giúp bạn có thể suy nghĩ một cách kỹ lưỡng hơn, hoặc có thời gian để hoàn thành các công việc còn dang dở. Chỉ khi đã hoàn thành xong những công việc cá nhân, Xử Nữ mới có thể mở lòng hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình cần tìm cách giữ sự linh hoạt trong mọi việc. mọi tình huống. Ngay khi bạn thông báo vị trí của mình cho một người bạn hoặc một người đồng nghiệp, Thiên Bình đã lại sẵn sàng để di chuyển tới một địa điểm mới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thử thực hiện những điều mới mẻ, khác biệt trong ngày thứ Hai này. Có thể bạn sẽ muốn ghé thăm một quán ăn mới, hoặc áp dụng thử những phong cách mới để trang trí cho ngôi nhà của mình. Hãy cứ chọn ngẫu nhiên một vài hoạt động và xem chúng có thể đưa bạn tới đâu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, mối quan hệ giữa Nhân Mã và một người bạn, người thân sẽ trở thành điểm nhấn giúp bạn thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều. Nếu có thể, hãy thử rủ đối phương cùng ngồi xuống trò chuyện, hoặc cùng nhau thực hiện một hoạt động nào đó để thắt chặt tình cảm hơn nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù có đi tới đâu trong ngày hôm nay, Ma Kết cũng chỉ muốn được quay về đúng một nơi, ở bên một vài người cụ thể. Có thể bạn nhung nhớ họ, nhưng vẫn chưa có cơ hội để trở về. Đừng ngần ngại gọi cho đối phương, nói cho họ biết những cảm xúc thật của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Có lẽ Bảo Bình đang thấy rất bực bội, thất vọng và chỉ muốn trả thù một ai đó. Tuy nhiên, những cảm xúc tiêu cực này sẽ chỉ mang tính nhất thời. Nếu không biết phải làm gì với tâm trạng của mình, Bảo Bình nên thử tâm sự với một người bạn, người thân. Họ sẽ giúp bạn nhanh chóng thấy tốt hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể mơ mộng về một điều gì đó mới mẻ. Một khi đã hình thành được mục tiêu trong đầu, bạn sẽ nhanh chóng có thể biến chúng trở thành hiện thực. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Song Ngư sẽ biến ngày Giáng sinh này thành một dịp vô cùng đáng nhớ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức