Tử vi thứ Ba (10/10/2023): Nhân Mã có thể dễ nổi cáu với người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Run không cầm bút viết được, dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Làm gì khi bị suy giảm chức năng sinh lý do biến chứng đái tháo đường?

Podcast: Ô nhiễm không khí có làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú không?

Biện pháp tăng nồng độ hormone serotonin tự nhiên

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/10/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương luôn thích thử thách bản thân mình, nhưng mọi việc có thể trở nên khá buồn cười trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể thấy hơi khó để bắt kịp nhịp độ làm việc của mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Bạch Dương là đừng suy nghĩ quá nhiều. Bạn chỉ bị mất tinh thần một cách nhất thời, chứ điều này sẽ không kéo dài quá lâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác mình ngày càng bị thu hút hơn bởi người yêu, người mình thầm thích. Có thể bạn không nhận ra, nhưng dường như đối phương cũng có cảm nhận tương tự về bạn. Do đó, hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu thúc đẩy những điều lãng mạn, đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên cố gắng tỏ ra thẳng thắn hơn khi trò chuyện với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Dường như mọi người dễ dàng hiểu nhầm nét mặt, cử chỉ của bạn. Do đó, hãy cứ nói thẳng những gì bạn nghĩ và mọi việc sẽ sớm trở nên ổn thoả.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải cần suy nghĩ logic để có thể giải quyết được một số vấn đề. Bạn sẽ có thể nhận được hầu hết các câu trả lời mà mình cần, chỉ cần tập trung và giữ “cái đầu lạnh”. Ngay cả trong các vấn đề tình cảm, Cự Giải cũng nên thử áp dụng lối suy nghĩ logic để đương đầu, thay vì hành động một cách cảm tính.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử buộc phải sắp xếp lại chuyện tiền bạc của mình. Dường như một vài vấn đề nhỏ đã khiến bạn căng thẳng, áp lực trong suốt một khoảng thời gian dài. Sư Tử nên chú ý soát lại các nguồn tài chính mà mình có. Bạn sẽ thấy khá ngạc nhiên với kết quả mình nhận được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ luôn có gắng giữ sự hoà hợp trong các mối quan hệ với bạn bè, người thân. Trên thực tế, dường như bất kỳ ai tiếp xúc với bạn trong ngày hôm nay đều cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái. Xử Nữ đang có được tâm trạng tốt nhất và điều này giúp bạn sẵn sàng chinh phục cả thế giới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động làm hoà với mọi người xung quanh. Bất kể các bạn từng tranh cãi về vấn đề gì, giờ là lúc để bỏ mọi thứ lại phía sau và tiến về tương lai. Với thái độ của Thiên Bình, dường như tất cả mọi người, những người từng coi bạn là đối thủ đều sẽ dần có cái nhìn thiện cảm hơn với Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp thực hiện những thử thách lớn, lâu dài. Với khả năng lãnh đạo của mình, bạn có thể dễ dàng kết nối mọi người xung quanh, giúp họ hợp tác tốt cùng nhau để tạo ra một tập thể vững mạnh, có thể vượt qua mọi khó khăn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, ngay cả những người thân thiết nhất cũng có thể khiến Nhân Mã nổi cáu. Bình thường, có thể những vấn đề bạn gặp phải chẳng là gì. Nhưng nếu chúng xảy ra trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏ ra khá chán ngán. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng tỏ ra quá để bụng. Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, thay vì tự khiến bản thân cảm thấy áp lực hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết nối lại liên lạc với một người quen đã lâu không gặp. Bạn cũng có thể chú ý tìm hiểu nhiều hơn về một vài người bạn mới quen. Ma Kết có thể dễ dàng trò chuyện, làm thân với bất kỳ ai trong ngày thứ Ba này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình vẫn chưa thực sự hiểu rõ một vài tin tức bạn mới nghe được gần đây. Tuy nhiên, nếu tập trung vào các chi tiết nhỏ, bạn vẫn có thể tận dụng được những thông tin mà mình nắm được. Mọi thứ đều có giá trị riêng của chúng, do đó Bảo Bình không nên coi thường bất cứ thứ gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra là người khá vị tha trong ngày thứ Ba này. Bạn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy mình làm những việc tốt. Hãy lan toả tình yêu của mình tới mọi người xung quanh! Những hành động tốt rồi sẽ mang tới kết quả tốt cho Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức