Tử vi thứ Hai (9/10/2023): Bọ Cạp nên chú ý kết nối với cộng đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO khuyến nghị vaccine ngừa sốt rét, sốt xuất huyết mới cho trẻ em

Ăn quả việt quất có thể giúp cải thiện đau lưng

4 cách khắc phục tình trạng da khô do tuổi tác

8 loại rau giúp giảm viêm mạn tính

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (9/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đồng nghiệp hoặc một vài người hàng xóm của Bạch Dương đang thúc ép bạn phải thay đổi. Điều này có thể hơi vất vả hơn so với mong muốn ban đầu của Bạch Dương. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn học cách giữ bình tĩnh, nói ra suy nghĩ của mình một cách thuyết phục nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có được nhiều niềm vui với mọi người xung quanh. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của bạn, mọi người đã thấy khá thư giãn, thấy vui lây theo bạn. Hôm nay là một trong những ngày Kim Ngưu có khả năng khiến người khác cảm thấy hạnh phúc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngay cả khi các thành viên trong gia đình không tỏ ra chào đón bạn, Song Tử vẫn không cảm thấy quá lo lắng. Đôi khi những người thân thiết nhất cũng có lúc không hiểu nhau. Tuy nhiên, Song Tử biết giai đoạn này sẽ không kéo dài quá lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung tâm trí vào thực hiện tốt những việc nhỏ nhặt trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể suy nghĩ lại về bức tranh toàn cảnh, sau khi làm rõ được danh sách những việc mình cần làm. Cự Giải nên chú ý tới những chi tiết nhỏ vì chúng có thể mang lại giá trị tinh thần to lớn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử suy nghĩ khá nhiều tới chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này giúp bạn có được nhiều điểm chung với mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử giải quyết nốt một số món nợ, lập kế hoạch thu chi cho tương lai.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn dành thời gian để sắp xếp lại công việc, đời sống cá nhân trong ngày thứ Hai này. Trên thực tế, điều này có thể mang tới cho bạn khá nhiều niềm vui. Dường như mọi việc sẽ dần trở về đúng chỗ, dần trở nên có lý hơn vào cuối ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra rất giỏi trong việc lý giải nét mặt của người khác. Điều này giúp bạn dễ dàng hiểu được cảm xúc, suy nghĩ của bạn bè và người thân. Hãy tận dụng tốt khả năng của mình để hướng đối phương tới những điều bạn cho là đúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần thu thập đủ thông tin trước khi thực hiện các bước quan trọng hơn trong công việc. May mắn là điều này có vẻ khá dễ dàng với bạn. Hôm nay là một trong những ngày bạn cần đảm bảo rằng mình đang kết nối tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phải thực hiện một số nhiệm vụ nhàm chán trong ngày thứ Hai này. Hãy cố gắng điều chỉnh lại thái độ của mình nếu muốn vượt qua được mọi việc một cách bình thường. Nhân Mã không nên nóng vội vì sau khi vượt qua được những thử thách này, mọi chuyện sẽ dần trở nên ổn định hơn theo thời gian.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang ở vị trí tốt để có thể thu thập thông tin từ mọi người xung quanh. Hãy xem xem liệu bạn có thể khiến họ chủ động chia sẻ nhiều điều về bản thân hay không. Điều quan trọng là Ma Kết phải khiến họ hiểu được rằng việc chia sẻ thông tin này là vì lợi ích chung của cả tập thể.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên cam kết quá nhiều điều, đặc biệt là tại nơi làm việc. Có lẽ bạn cần kiểm tra mọi thứ một cách chặt chẽ hơn trước khi quyết định phía đối tác mình nên hợp tác cùng. Công việc này có thể mất một vài ngày, do đó đừng tỏ ra quá nóng vội.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần chú ý xây dựng các mối quan hệ của mình, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Bạn có đủ năng lượng tinh thần để tiếp cận, tìm hiểu kỹ hơn về mọi người xung quanh, biến những điều tốt đẹp trong tưởng tượng của mình thành hiện thực.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức