Tử vi thứ Ba (12/3/2024): Thiên Bình nên chủ động hơn trong mọi việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

2 chiến lược đơn giản giúp kiểm soát huyết áp cao

Gợi ý phim cuối tuần: "Kung Fu Panda 4" sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui

Podcast: Chuyên gia chia sẻ bổ sung sắt thế nào mới tốt?

Chẩn đoán chính xác bệnh Parkinson bằng cách nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (12/3/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương và người thân trong gia đình cần phải tỏ ra cứng rắn hơn trong suốt giai đoạn khó khăn này. Bạn có một số vấn đề nghiêm túc cần phải giải quyết, nhưng có khả năng mọi chuyện sẽ sớm trở nên tự ổn định trong tương lai gần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ không thấy mấy bận tâm, ngay cả khi bạn bị ai đó làm phiền. Có thể bạn đang thấy tràn đầy năng lượng tích cực, do đó Kim Ngưu không thấy bận tâm về bất cứ vấn đề gì khác. Có thể Kim Ngưu đang tỏ ra hơi buông thả, nhưng bạn sẽ sớm lấy lại được tinh thần ổn định vào ngày mai.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với một vấn đề khá lớn, bất kể bạn đã sẵn sàng hay chưa. Tin tốt là chỉ cần Song Tử giữ được sự tập trung, bạn có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề này mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên trong ngày thứ Ba này. Có nhiều điều đang diễn ra và bạn may mắn có thể nắm được các thông tin nội bộ. Có khả năng Cự Giải sẽ thấy khá ngạc nhiên khi mọi người xung quanh phản ứng khá tích cực với vấn đề này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Sư Tử đón nhận những kết thúc bạn vẫn luôn mong chờ. Có lẽ đã tới lúc bạn kết thúc một dự án trong công việc, hoặc gạch bỏ một việc quan trọng trong danh sách việc cần làm. Điều này sẽ giúp Sư Tử thấy rất nhẹ nhõm, thoải mái.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ hiểu rõ hơn đôi chút về bản thân mình. Bạn có cảm giác cần khám phá chính mình theo một hướng đi mới. Điều này sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy chân thật hơn, thấy hiểu rõ hơn về chính mình và các nhu cầu của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ai đó sẽ không thành thật với bạn và Thiên Bình cần tìm hiểu chuyện gì đang thực sự xảy ra. Có thể bạn sẽ không cần phải làm gì nhiều, chỉ cần đặt ra đúng câu trả lời đơn giản, đi vào trọng tâm vấn đề. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy chủ động hơn trong mọi việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá gắn bó với ai đó, hoặc với một điều gì đó. Tuy nhiên, trong ngày thứ Ba này, bạn nên tìm cách thoát ra khỏi họ, để bản thân được tự do đôi chút. Hãy để ngày hôm nay hoàn toàn thuộc về bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên cẩn thận trong từng vấn đề, chi tiết nhỏ. Thật khó để có thể tránh hoàn toàn mọi rắc rối, nhưng ít nhất Nhân Mã có thể tin tưởng nhờ vả mọi người xung quanh, xem ai có thể đứng ra giúp đỡ bạn hay không.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không cần phức tạp hoá mọi chuyện diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn chỉ cần thư giãn, chăm sóc bản thân thật tốt. Hôm nay, Ma Kết có đủ năng lượng để thực hiện những mục tiêu thực tế, cụ thể. Hãy tìm cách đơn giản hoá cuộc sống của mình tới mức tối đa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù bình thường Bảo Bình luôn tỏ ra là một người khá cầu tiến, luôn hướng tới tương lai, nhưng dường như hiện tại bạn vẫn đang suy nghĩ quá nhiều về quá khứ. Có thể Bảo Bình đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về gia đình mình trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẵn sàng thử nghiệm một vài ý tưởng sáng tạo, mới lạ trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể tình cờ tìm ra được nhiều điều thú vị, tới mức Song Ngư muốn nhanh chóng chia sẻ chúng với bạn bè, người thân của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức