Workshop do OmiCare thu hút nhiều chị em tham gia trải nghiệm mỹ phẩm nội địa Nhật - Ảnh: Đức Bình/Sức khỏe+
Đón Hè rực rỡ với thương hiệu mỹ phẩm Daisy Doll từ Nhật Bản
Bệnh viện K và Bệnh viện Đại học Nagoya hợp tác nghiên cứu về ung thư
Đưa hệ thống y tế số vào chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em
Học hỏi giải pháp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi từ quốc gia “siêu già”
Ngày 10/3, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần OmiCare tổ chức workshop "Đánh thức thanh xuân, trẻ hoá làn da" với sự có mặt của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe. Tại workshop, người tham gia có cơ hội trải nghiệm thực tế mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ những thương hiệu lớn hàng đầu Nhật Bản như Omi Brotherhood, SokaMocka, Noguchi, S Select…
OmiCare ra đời năm 2019, là thành viên của hệ sinh thái OmiGroup - chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản với mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện ích, hiện đại. Từ đó tới nay, công ty đã mang tới cho người tiêu dùng trong nước hơn 800 mã hàng, 70% trong số đó là mỹ phẩm và dược mỹ phẩm.
Bà Lê Biên – đại diện Công ty Cổ phần OmiCare cho hay: “Trong năm nay, OmiCare sẽ mang về thêm nhiều nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp, ứng dụng công nghệ cao và phát triển thêm lĩnh vực thực phẩm chức năng.” Bà chia sẻ thêm, OmiCare tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng và nói không với các sản phẩm OEM.
Một trong những nhãn hàng độc đáo từ Nhật Bản được OmiCare giới thiệu trong workshop là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Prieclat U được phát triển bởi Sugi Holdings – tập đoàn sở hữu chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm ứng dụng Công nghệ Thâm nhập Phân tán độc quyền của Sugi (SNDP) đã được cấp bằng sáng chế, giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu tới tầng trung bì trên da.
Chuyên gia Nguyễn Thanh Tâm - quản lý thương hiệu Spa Pháp Belle Peau Beauté, người có 20 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm nhận định, Prieclat U đem lại trải nghiệm “thuần Nhật”. Chị chia sẻ về trải nghiệm sử dụng: “Bộ sản phẩm Prieclat U tuân thủ các bước dưỡng ẩm thuần Nhật, đồng thời có bằng sáng chế độc quyền, làm sáng da tự nhiên và an toàn. Dù chỉ mới sử dụng vài ngày, tôi đã nhận thấy cảm giác khi sử dụng. Ngay khi thoa lên da, sản phẩm thẩm thấu nhanh, không bết dính, không làm trôi lớp trang điểm.”
Trong khuôn khổ buổi workshop, chuyên gia Thanh Tâm hướng dẫn chị em ứng dụng ngay các bước chăm sóc da tối giản theo kiểu Nhật vào bộ mỹ phẩm Prieclat U. OmiCare cũng đem đến cơ hội trải nghiệm bộ mỹ phẩm chăm sóc da thuần chay SokaMocka. Dòng sản phẩm này chứa các thành phần thiên nhiên được trồng theo phương pháp hữu cơ (organic), thể hiện triết lý “đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da bằng sức mạnh của trái cây, hoa, lá bốn mùa tại Nhật Bản”.
Tại workshop, người tham dự được chuyên gia trang điểm Thanh Thư – CEO của T-Professional Makeup Academy hướng dẫn các bước trang điểm hàng ngày với bộ mỹ phẩm Daisy Doll by Mary Quant. sản phẩm này được OmiCare đưa ra thị trường Việt chưa đầy 1 năm, nhưng đã làm hài lòng nhiều chị em nhờ khả năng “dưỡng da ngay cả khi trang điểm”. Chuyên gia Thanh Thư ấn tượng nhất với dòng bút kẻ mắt lâu trôi mà không hề làm cay mắt, phù hợp với mục tiêu làm đẹp thường ngày lẫn trang điểm chuyên nghiệp cho người mẫu.
Bạn Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội) bày tỏ sự thích thú khi được trải nghiệm trang điểm trực tiếp tại workshop: “Dòng sản phẩm của Prieclat U có hiệu quả cấp ẩm tức thì, đem lại độ đàn hồi trên da. Các sản phẩm trang điểm của Daisy Doll không chỉ giúp mình lột xác mà khi makeup cũng dễ chịu. Sản phẩm mình ưng nhất có lẽ là mascara (chuốt mi) giúp mi cong tự nhiên.”
Ngoài các sản phẩm làm đẹp, OmiCare còn giới thiệu mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe gồm nước uống làm đẹp da collagen đến từ thương hiệu S Select; TPBVSK chứa nattokinase và bảo vệ khớp của Noguchi; Men vi sinh BB536 Morinaga… Các sản phẩm mà OmiCare phân phối là các sản phẩm nội địa hoàn toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào, đồng thời đã đạt nhiều giải thưởng do người tiêu dùng Nhật Bản bình chọn.
Bình luận của bạn