Tử vi thứ Ba (13/8/2024): Xử Nữ có tinh thần tốt để làm việc hiệu quả

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 thực phẩm nhanh biến chất trong thời tiết nắng nóng

Đường huyết không ổn định, biến chứng thần kinh phải làm sao?

Podcast: Tại sao phụ nữ mang thai 3 tháng cuối dễ bị viêm đường tiết niệu?

Bệnh tim mạch – “Kẻ giết người số 1 thế giới” ngày càng trẻ hóa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/8/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần làm mọi việc để giữ sự thực tế, khách quan của mình. Mọi việc đều có thể xảy ra, do đó bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để hành động trong mọi tình huống. Một khi bắt tay vào làm việc, Bạch Dương sẽ sớm nhận ra vấn đề không quá khó khăn, phức tạp như bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên làm bất cứ điều gì bạn cho là đúng trong ngày hôm nay. Việc theo đuổi lý tưởng của mình không có gì là sai trái. Với nguồn năng lượng cá nhân tích cực, Kim Ngưu có thể đảm bảo mọi việc sẽ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Nhiệm vụ của bạn cũng sẽ sớm hoàn thành.

Song Tử (21/5 - 21/6): Từ trước tới nay, Song Tử vẫn luôn giấu kín một vài bí mật của bản thân. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải sớm công khai chúng. Trên thực tế, có lẽ Song Tử nên làm điều này ngay khi có thể, đặc biệt nếu bạn muốn nhanh chóng chuyển sang các bước tiếp theo trong một vài vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy mọi việc trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Điều này có thể bao gồm cả việc nhà, công việc hay các nhiệm vụ khác mà bạn đang đảm nhận. Có lẽ mọi việc cần được hoàn thành qua quá nhiều công đoạn. Do đó, việc đạt được bất kỳ tiến bộ nhỏ nào cũng được Cự Giải coi như một chiến thắng lớn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần đảm bảo rằng bạn đã thu thập đủ mọi thông tin mình cần trước khi bắt tay vào hành động trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, dù đã cố tỏ ra ra đồng cảm với một ai đó hoặc điều gì đó, Sư Tử vẫn sẽ thấy hơi khó chịu khi phải thực hiện một số vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy tràn đầy hy vọng và sức mạnh. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này để hoàn thành những công việc mình được giao. Xử Nữ cần đảm bảo rằng mọi người xung quanh nếu không giúp đỡ cũng sẽ không ngáng đường bạn hành động.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể tỏ ra khá nhạy cảm với nhiều cảm xúc rối bời. Bạn buộc phải sắp xếp chúng để có thể hành động theo lịch trình của mọi người xung quanh. Với Thiên Bình, đây không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng, không khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với sự phản đối của mọi người xung quanh. Dù vậy, việc tranh luận với đối phương khiến bạn cảm thấy khá thú vị. Chỉ cần Bọ Cạp đảm bảo được mình có các lập luận sắc bén, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm được những người ủng hộ ý kiến của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không cần phải thấy xấu hổ khi tiết kiệm từng đồng. Bạn biết những khoản tiền nhỏ cũng có giá trị và mình nên học cách “tích tiểu thành đại”. Nhân Mã nên rèn luyện thói quen tiết kiệm tiền bất cứ lúc nào, trong khả năng của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể mong đợi nhận được những tin tốt trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian trước khi chúng thực sự tạo ra những thay đổi lớn. May mắn là chỉ cần cảm giác vui vẻ hiện tại đã giúp Ma Kết thấy thoải mái hơn khi làm bất cứ điều gì.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình có thể đứng trước một vài tình huống khá căng thẳng. Nếu biết kiềm chế, tránh các cuộc tranh cãi, bạn có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy biết khi nào cần tạm lùi bước, nhường cơ hội cho người khác thử sức mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp hoặc các thành viên khác trong gia đình để tìm ra được hướng đi mới cho riêng mình. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể xem xét tất cả các lựa chọn, lập kế hoạch cho phù hợp. Lời khuyên cho Song Ngư là đừng bỏ cuộc, dù ý tưởng của bạn có “điên rồ” tới mức nào đi chăng nữa.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức