Vinalink Group: "Hành trình 19 năm thấu cảm chân thành"

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vinalink Group kỷ niệm sinh nhật tuổi 19

Vinalink Group khánh thành “Bếp ăn cho em” ở bản Huồi Cọ

Vinalink Group được vinh danh tại lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024"

Tổng Giám đốc Vinalink Group: "Bản sắc Việt là niềm tự hào của chúng tôi"

Vinalink Group – Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Vxebra

Ngày 10/8, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vinalink Group đã tổ chức Chương trình kỷ niệm và tôn vinh với chủ đề "Hành trình 19 năm thấu cảm chân thành”. Sự thấu cảm chân thành bắt nguồn từ sự sẻ chia, gắn bó của công ty đến các đối tác, khách hàng, nhà phân phối cùng tập thể cán bộ, nhân viên công ty trong hành trình 19 năm hình thành và phát triển.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh cùng ban lãnh đạo đã chèo lái Vinalink Group qua chặng đường 19 năm phát triển

Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh cùng ban lãnh đạo đã "chèo lái" Vinalink Group qua chặng đường 19 năm phát triển

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vinalink Group cảm ơn các đối tác, nhà phân phối đã đồng hành với công ty vượt qua chặng đường không hề ngắn ngủi. Ông cho hay: "Trong 19 năm hình thành và phát triển, Vinalink Group được vận hành dựa trên giá trị nhân vân cao cả. Điều đó bắt nguồn từ sự thấu hiểu, sẻ chia của ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên công ty trong việc thực hiện 5 giá trị cốt lõi để phát triển mô hình kinh doanh và đóng góp lợi ích cho cộng đồng, xã hội.”

Với một doanh nghiệp nhiều hoài bão như Vinalink Group, tuổi 19 là một mốc son vô cùng đặc biệt, đầy tự hào và hạnh phúc. Hạnh phúc mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả, bảo vệ sức khỏelàm đẹp cho các gia đình Việt. Hạnh phúc được đồng hành cùng các đối tác, nhà phân phối, khách hàng trên nguyên tắc hài hòa lợi ích, hướng tới các giá trị phát triển bền vững. Hạnh phúc chia sẻ các giá trị tốt đẹp, lan tỏa các hoạt động thiện nguyện đến cộng đồng, vì cộng đồng.

Tất cả các sản phẩm đang phân phối trên thị trường hiện nay của Vinalink Group đều là kết quả của quá trình hợp tác, nghiên cứu chuyên sâu giữa doanh nghiệp với các tổ chức uy tín, như: Viện thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện mỹ phẩm thiên nhiên… và được sản xuất tại các nhà máy đạt các tiêu chuẩn khắt khe về quản lý chất lượng như GMP thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, ISO 22000..., đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Giai đoạn 2023 và 2024 đã ghi nhận những thành công lớn của Vinalink Group, khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài, tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng, như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VsportGel, Bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Vxebra Orico…

Đặc biệt, sự xuất hiện của hệ sinh thái số Ahofa năm 2023 đã đánh dấu bước ngoặt tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp, đưa Vinalink Group trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng số hóa trong hoạt động doanh nghiệp.

Không chỉ trực tiếp đem đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm đẹp an toàn, lành tính, chất lượng cao, giúp người Việt “khỏe trong đẹp ngoài”, Vinalink Group còn là thương hiệu không ngừng tái đầu tư cho các hoạt động xã hội.

Vinalink Group đã hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long ra mắt sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” cho nhà phân phối. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện triết lý của Vinalink Group trong việc chung tay “Xây dựng cộng đồng Khỏe – Đẹp – Giàu”, thực hiện những giá trị cốt lõi mà Vinalink Group hướng đến trên tinh thần thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ trách nhiệm, yêu thương và bảo vệ chân thành. Với quan điểm đặt yếu tố con người lên đầu, qua dự án lần này, hi vọng hàng chục nghìn Nhà phân phối của Vinalink Group sẽ yên tâm hơn trong quá trình làm việc. Nếu có bất trắc không mong muốn xảy ra, công ty mong muốn không chỉ chia sẻ về tinh thần mà còn có sự hỗ trợ về mặt vật chất thông qua bảo hiểm.

sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” nằm trong dự án mang tên “Thấu cảm chân thành” do Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người” nằm trong dự án mang tên “Thấu cảm chân thành” do Vinalink Group hợp tác cùng Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long

Vinalink Group đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả; đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện; xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; xây dựng chuỗi “Bếp ăn cho em” dành cho các học sinh điểm tại các điểm trường khó khăn trên cả nước…

Vinalink Group và hành trình 19 năm "thấu cảm chân thành” là dấu mốc truyền cảm hứng đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định uy tín và sự phát triển bền vững của thương hiệu.

 
Đào Dung
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn