Tử vi thứ Ba (14/11/2023): Bọ Cạp cần giữ tinh thần mạnh mẽ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao ăn trái cây bị đầy hơi?

Bị run chân trái sau tai biến có phải bệnh Parkinson không?

Podcast: Bị huyết áp thấp đột ngột nên xử trí thế nào?

Rạn da có phải vấn đề nguy hiểm?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/11/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy thật khó để giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Có khả năng Bạch Dương sẽ phải tạm gác lại lời hứa với gia đình để dành thời gian cho công việc. Đừng quá lo lắng vì có khả năng bạn sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, những ý tưởng lớn của Kim Ngưu có thể kết hợp tốt vào thực tế. Bạn sẽ cố gắng hết sức để giữ mọi việc diễn ra một cách nhanh chóng. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Kim Ngưu cảm thấy mình đang kết nối tốt hơn với cả thế giới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ sớm nhận ra một người bạn, người thân của mình đang tỏ ra không thẳng thắn, thiếu trung thực. Tuy nhiên, có thể đối phương không thực sự cố ý hành động như vậy. Thậm chí đối phương còn không nhận ra điều gì đang thực sự xảy ra. Do đó, Song Tử nên cho họ thời gian để tự hiểu ra vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác muốn tỏ ra ích kỷ, trốn tránh mọi trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện mình là người biết hy sinh vì người khác, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Điều này có thể khó khăn, nhưng chắc chắn sự hy sinh sẽ mang tới giá trị lớn cho Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thoải mái nói “không” với những điều bạn không thấy hài lòng trong ngày thứ Ba này. Bạn có ý thức mạnh mẽ về những gì mình muốn, những gì bạn sẵn sàng hành động theo. Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày vui nếu Sư Tử có thể thoải mái được là chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra có hứng thú khi làm việc. Điều này khiến bạn dễ dàng hoàn thành được khối lượng công việc đáng kinh ngạc mà không tốn quá nhiều công sức. Tới cuối ngày, Xử Nữ sẽ có thời gian để vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn bù lại cho thời gian làm việc vất vả trong ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình vẫn đang cố gắng giải quyết một công việc bạn đã phải tạm gác lại từ lâu. Tuy nhiên, giờ đây, bạn đã có nhiều kỹ năng và công cụ hơn để giải quyết chúng một cách triệt để. Cuối cùng Thiên Bình cũng có thể rũ bỏ được một gánh nặng lớn và cảm thấy thoải mái hơn với bài học mình nhận được.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần học được tính kỷ luật một cách tự giác. Có lẽ Bọ Cạp sẽ phải giữ im lặng trong khi một vài người xung quanh tự biến mình thành trò đùa. Trong một vài tình huống khác, Bọ Cạp lại có thể phải mạnh mẽ để ngăn mình không vướng vào những cám dỗ trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài vấn đề về tài chính có thể cản trở Nhân Mã làm những điều bạn muốn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nhìn chung, bạn vẫn thấy mọi thứ mình có được cũng không hề tệ. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tập trung nhiều hơn vào vấn đề tài chính, ít nhất là tới khi bạn thấy mọi chuyện trở nên ổn định hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không thể ngừng mỉm cười khi nghe người khác dành lời khen cho mình trong ngày thứ Ba này, dù bình thường bạn không mấy để tâm tới những phản hồi tốt từ mọi người xung quanh. Có lẽ cuối cùng bạn cũng nhận ra được sự chân thành, thật lòng trong lời khen của đối phương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ không thể tương tác tốt với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Có lẽ đối phương liên tục đưa ra những tín hiệu ngầm kỳ lạ mà Bảo Bình không thể nào hiểu nổi. Hôm nay là ngày tốt để bạn tiếp nhận thông tin, sau đó xử lý chúng sau.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có cảm giác cuộc sống trở nên dễ dàng hơn với mình. Có lẽ giai đoạn này sẽ còn kéo dài một thời gian nữa. Nhìn chung, đây là thời điểm tốt để Song Ngư thử sức với những điều mới mẻ, trong công việc hay chuyện học tập của mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức