Tử vi thứ Ba (16/11/2021): Song Ngư sẽ trải qua một ngày khá khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm mỡ bụng tại nhà với 6 bài tập plank đơn giản

8 cách cải thiện triệu chứng bệnh viêm phổi tại nhà

4 bộ phim Nhật tình cảm, hài hước cho cuối tuần lãng mạn

Công thức làm ức gà sốt chanh bằng lò nướng cực đơn giản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý tập trung vào các mối quan hệ trong công việc. Đừng tỏ ra quá miễn cưỡng khi phải hợp tác làm việc cùng mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể học hỏi được điều gì đó mới mẻ từ họ. Bạn cũng có thể rút ra những bài học đắt giá từ sai lầm của đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có được nhiều cơ hội tốt trong ngày thứ Ba này. Nếu chịu khó làm theo lời khuyên của một người bạn khôn ngoan, Kim Ngưu sẽ có thể hoàn thành được nhiều công việc quan trọng. Đừng để bất cứ điều gì khiến bạn phân tâm. Kim Ngưu sẽ bận rộn tới nỗi chỉ tới tối mới có chút thời gian rảnh rỗi.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy áp lực khi phải đối mặt với những điều mới lạ, không quen thuộc. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm ra giải pháp cho các vấn đề này. Nếu tìm sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân, Song Tử nên tìm tới những người giàu kinh nghiệm, thay vì những người cũng đang gặp phải hoàn cảnh giống bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sau khi trò chuyện với một người thân trong gia đình, Cự Giải sẽ cảm thấy mình suy nghĩ sáng suốt hơn. Cuối cùng bạn cũng tìm được hướng giải quyết cho một khó khăn, rắc rối mình gặp phải bấy lâu nay. Tuy nhiên, dường như Cự Giải chỉ duy trì được sự sáng suốt này trong một khoảng thời gian ngắn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tìm ra được một bí mật thú vị sau khi trò chuyện với một vài người bạn, người thân. Bạn rất muốn nói cho ai đó về sự thật này, cũng như cảnh báo họ về những rắc rối sắp xảy ra. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn nên suy nghĩ kỹ tới những hậu quả mình có thể gây ra nếu làm lộ thông tin này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ tỏ ra rất tò mò trong ngày thứ Ba này, đặc biệt nếu bạn đang muốn thu thập nhiều thông tin về mọi người xung quanh. Nếu muốn thân thiết hơn với đối phương, Xử Nữ nên chủ động tiến gần hơn tới họ và trò chuyện một cách thẳng thắn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang rất muốn quay ngược thời gian, thay đổi một vài quyết định của mình trong quá khứ. Dường như tới hôm nay bạn mới nhận ra hậu quả nghiêm trọng từ hành động của mình. Tuy nhiên, thay vì chỉ biết phàn nàn, Thiên Bình nên chủ động tìm giải pháp để giải quyết vấn đề.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra lạc quan hơn nhiều so với bình thường. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới năng suất làm việc, sự tự tin của bạn. Hãy cẩn thận hơn khi đưa ra lựa chọn dựa theo sở thích của mình. Có khả năng Bọ Cạp sẽ vô tình bỏ qua một vài thông tin quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chuẩn bị tinh thần thực hiện một vài thay đổi trong công việc và đời sống cá nhân. Đừng lo lắng quá mức mà hãy cố tập trung vào các công việc trước mắt bạn cần thực hiện. Nhân Mã cũng không nên quá tập trung vào các rắc rối này, tránh khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, mối quan hệ giữa Ma Kết và "một nửa" của mình cũng có xu hướng tiến triển thuận lợi hơn. Đừng cố ăn thua với đối phương vì điều này chỉ mang tới nhiều tác hại cho Ma Kết. Trong công việc, bạn sẽ có một ngày làm việc rất hiệu quả, vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ tiến triển theo hướng có lợi, đúng như mong muốn của bạn. Điều thú vị là một vài người bạn, người thân tỏ ra rất ngưỡng mộ, quan tâm tới chuyện tình của bạn. Mọi người đều muốn Bảo Bình được hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư khó có thể giữ được sự tập trung. Dường như bạn đang rất mệt mỏi vì một vài rắc rối trong công việc và đời sống cá nhân. Nửa cuối ngày là khoảng thời gian khó khăn với Song Ngư, nhưng nhìn chung bạn vẫn có thể vượt qua mọi chuyện một cách thuận lợi.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức