Tử vi thứ Ba (24/10/2023): Bảo Bình có thể gặp chút rắc rối về tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem "Đất rừng phương Nam"

Bỏ túi thực đơn cả tuần vừa dinh dưỡng, vừa tiết kiệm

Podcast: Ho ở trẻ em khi nào cần nhập viện?

Người trẻ bị run tay có dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (24/10/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể phải tạm gác lại một vài dự án lớn, gác lại các mối quan hệ xã hội. Bạn cần tạm dừng để cho mình thời gian suy nghĩ lại mọi việc một cách kỹ lưỡng. Bạch Dương có thể mất cả ngày, thậm chí lâu hơn, nhưng rồi bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả cuối cùng mình nhận được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những người bạn, người thân sẽ luôn quan tâm, muốn biết chuyện gì đang xảy ra trong cuộc sống của Kim Ngưu. Do đó, bạn nên cởi mở hơn với họ, ngay cả khi Kim Ngưu chưa thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra. Sự trung thực của bạn chắc chắn sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cảm giác như không ai có thể hiểu được mình. Bạn muốn dành chút thời gian ở một mình để sắp xếp lại các suy nghĩ còn ngổn ngang. Có thể Song Tử sẽ mất thêm một ngày nữa mới có thể tìm được người thực sự trao đổi được thoải mái với mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù Cự Giải biết bạn muốn gì và phải làm gì để đạt được mục tiêu, nhưng đôi khi bạn vẫn tỏ ra mất tập trung, không thể làm việc một cách hiệu quả. Cự Giải nên chuẩn bị tinh thần, có thể bạn sẽ sớm tìm được nguồn cảm hứng một cách bất ngờ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động tìm hiểu những điều mình đang theo đuổi trong khoảng thời gian gần đây. Có thể bạn sẽ sớm tìm thêm được các thông tin quan trọng, giúp mình ra quyết định một cách chính xác hơn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy luôn lắng nghe con tim của mình mách bảo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên để bạn bè, đồng nghiệp thoải mái làm việc theo cách của họ trong ngày thứ Ba này, ngay cả khi bạn biết vẫn có những cách tốt hơn để thực hiện công việc. Xử Nữ nên hiểu đối phương cần tự hành động để trưởng thành. Thay vào đó, bạn có thể chú ý tới việc kinh doanh của chính mình nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải làm khá nhiều việc, làm việc cùng khá nhiều người trong ngày thứ Ba này. Do đó, có khả năng bạn sẽ phải học cách từ chối một số việc bất ngờ xảy đến với mình. Điều này có thể không dễ dàng, nhưng vẫn tốt hơn việc Thiên Bình cố ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy tràn đầy năng lượng. Điều này khiến mọi người xung quanh có xu hướng chủ động tìm tới với bạn, với mong muốn đón nhận được nhiều điều mới mẻ. Bọ Cạp có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình, từ đó gây ấn tượng tốt với đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy công việc trở nên khá khó khăn. Điều này có thể khiến bạn thấy có đôi chút thất vọng khi mình không tạo ra được nhiều tiến bộ trong ngày làm việc. Có lẽ điều Nhân Mã cần chỉ đơn giản là chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thoải mái thể hiện bản thân một cách đầy sáng tạo. Mọi người sẽ đánh giá cao Ma Kết thông qua khả năng viết lách của bạn. Việc thể hiện suy nghĩ của mình qua cách này có thể giúp Ma Kết thấy thoải mái hơn nhiều so với việc nói ra một cách trực tiếp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp đôi chút rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc, có thể là rắc rối với phía ngân hàng. Tốt hơn hết, bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một khoản tiền để phòng thân, tránh các rắc rối có thể xảy ra sau này. Bảo Bình cũng nên học cách đặt nghi ngờ cho mọi tình huống trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy hơi kỳ lạ khi mọi chuyện đều có xu hướng xoay quanh bạn. Tuy nhiên, với tinh thần mạnh mẽ, Song Ngư có thể giải quyết được mọi chuyện, chỉ cần bạn có đủ quyết tâm và sự quan tâm tới lĩnh vực này ngay từ đầu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức