Tử vi thứ Hai (23/10/2023): Ma Kết sẽ có tâm trạng khá tích cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Việt Nam đặt mục tiêu xuất khẩu thuốc sản xuất trong nước đạt 1 tỷ USD

Sỏi túi mật 16mm có nguy hiểm không, đã cần phẫu thuật hay chưa?

Những thực phẩm có nguy cơ cao gây ngộ độc

Dấu hiệu ở cổ cảnh báo bệnh tăng huyết áp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (23/10/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một điều gì đó thực sự lớn lao. Bạn cũng không còn có thể trốn tránh được chúng như trong quá khứ. Nếu có thể, Bạch Dương nên thử huy động nguồn lực từ bạn bè, gia đình để đưa mọi thứ trở lại vị trí cân bẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn bè, người thân đang chờ đợi điều gì đó từ Kim Ngưu trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, bản thân bạn lại không hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Dù vậy, nếu muốn mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, bạn sẽ vẫn phải “diễn” để làm vừa lòng đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình trong ngày thứ Hai này. Hãy nghĩ về những công việc, những kỹ năng hoặc điều gì đó mới để cải thiện khả năng của mình. Hôm nay, Song Tử cũng có thể gặp được những khách hàng tiềm năng nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tuyệt vời. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện được những điều mình muốn, những điều bạn cho là phù hợp trong thời điểm hiện tại. Trong khi mọi người xung quanh vẫn đang loay hoay với những lựa chọn của mình, Cự Giải đã chắc chắn được bạn muốn và cần phải làm gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên giữ ví tiền của mình được an toàn trong ngày hôm nay. Cụ thể, bạn nên tránh chi tiêu nhiều nhất có thể, đặc biệt là khi đi mua sắm cùng với người khác. Nếu có thể, Sư Tử nên tạm ngừng các dự định này một thời gian. Hãy cứ trao đổi thắng thắn lý do, đối phương chắc chắn sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải học cách thay đổi, thích nghi với hoàn cảnh khi một thứ gì đó bạn rất yêu thích đột nhiên biến mất. Một khi cú sốc đã qua và Xử Nữ dần làm quen được với mọi chuyện, bạn thậm chí còn đánh giá cao những điều mới lạ này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cần học cách từ bỏ định kiến của mình về việc một ngày sẽ diễn ra như thế nào. Trong ngày hôm nay, có khả năng cao bạn sẽ phải huỷ bỏ hoặc trì hoãn một vài lịch trình, cũng như thay thế chúng bằng những công việc đột xuất khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tận hưởng sự lãng mạn trong ngày thứ Hai này. Bạn có thể tạo bất ngờ cho người yêu bằng những lời nói ngọt ngào, hoặc chuẩn bị cho họ một món quà nhỏ. Bọ Cạp không thể biết trước mọi việc sẽ dẫn tới đâu. Tuy nhiên, với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn có thể giữ mọi thứ thật suôn sẻ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể khởi động ngày mới một cách khá chậm chạp. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động kết thúc một cuộc hẹn, cuộc họp nếu thấy quá căng thẳng. Một khi Nhân Mã ổn định lại tâm lý vào cuối ngày, mọi việc cũng sẽ dần trở nên dễ dàng hơn đôi chút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái trong ngày thứ Hai này. Đừng ngại việc phải chọn đường vòng để giải quyết mọi việc. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể phải đối mặt với một vài người bạn, người thân khá khó tính. May mắn là với tâm trạng tích cực của mình, gần như không có ai có thể khiến Ma Kết thấy thất vọng trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Giống như Sư Tử, Bảo Bình cũng nên cố gắng hạn chế chi tiêu trong ngày thứ Hai này. Bạn có khả năng dễ bị cám dỗ, dẫn tới việc tiêu tiền một cách thiếu kiểm soát. Nếu có thể, Bảo Bình nên dành thời gian tìm tới vùng ngoại ô để vừa được nghỉ ngơi, thư giãn, vừa tránh xa những điều khiến bạn bị cám dỗ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư nên tập trung nhiều hơn vào mọi người xung quanh, thay vì quá chú ý tới những hoạt động cá nhân. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, người thân của mình. Song Ngư nên đảm bảo bạn có thể lan toả năng lượng tích cực của bản thân tới những người cần chúng.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức