Tử vi thứ Ba (29/8/2023): Song Tử nên thử lắng nghe lời khuyên của bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phòng tránh táo bón như thế nào?

Top phim điện ảnh hay nhất 25 năm trở lại đây do người xem bình chọn

30 cuốn sách bạn nên đọc trong đời

Dùng thuốc điều trị sau đặt stent có tác dụng phụ phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/8/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có thể nghĩ nhiều về những mục tiêu của mình. Một khi những kế hoạch hiện tại đã nằm trong tầm kiểm soát, Bạch Dương có thể nghĩ tới những nước đi táo bạo hơn cho tương lai. Bạn có thể nghĩ ra nhiều dự án lớn và chinh phục chúng dần dần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi chuyện sẽ dần trở nên rất thú vị với Kim Ngưu. Tuy nhiên, trước khi hành động, bạn nên tính tới việc mọi người xunh quanh có thể bị ảnh hưởng gì từ quyết định của mình. Hôm nay là ngày Kim Ngưu nên tập trung vào việc lên kế hoạch, thay vì vội lao vào hành động.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thấy một người bạn của mình trở nên rất thuyết phục. Có lẽ đối phương sẽ có thể thuyết phục được bạn từ bỏ một thói quen xấu, hoặc đề nghị bạn cùng họ đi khám phá một địa điểm mới. Bạn sẽ dễ dàng nghe theo mọi đề nghị của người bạn này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi việc không phải lúc nào cũng diễn ra đúng như ý của Cự Giải. Do đó, bạn nên học cách tận hưởng cả những điều không hoàn hảo. Nếu Cự Giải có thể tận dụng được sự linh hoạt của mình, bạn sẽ có thể tạo được ấn tượng tốt với bạn bè và người thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ không có ngày làm việc hiệu quả, trôi chảy. Nguyên nhân là bởi mọi người xung quanh có thể tạo ra nhiều rắc rối. Nếu có thể, Sư Tử nên tạm tránh xa những đối tượng khiến mình thấy mất tập trung, ít nhất cho tới khi bạn ổn định lại được tâm trạng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ xứng đáng nhận được nhiều phần thưởng, những lời khen ngợi vì hành động của bạn. Nếu mọi người xung quanh tỏ ra ghen tị, bạn có thể chọn cách phớt lờ, mặc kệ họ. Xử Nữ không cần phải chịu trách nhiệm cho cảm xúc của người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thử sức với những điều mới lạ, khó khăn trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị về những gì mình muốn thực hiện. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Thiên Bình có thể có được những trải nghiệm “có một không hai”.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Lời khuyên cho Bọ Cạp trong ngày thứ Ba này là hãy tạm quên hết đi những điều nhỏ nhặt. Bạn có thể đối phó với chúng sau, do đó hãy tập trung vào những điều thực sự quan trọng trước. Một khi sắp xếp được công việc, mọi thứ sẽ diễn ra một cách hết sức trôi chảy, thuận lợi với Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá hoạt ngôn. Bạn sẵn sàng bắt chuyện với những người bạn mới quen biết, đồng thời có thể tương tác với họ theo những cách không ngờ. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất ngạc nhiên, bất ngờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không nên quá để tâm tới những thay đổi trong kế hoạch của mình. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra quá cứng nhắc, thay vào đó hãy cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên. Rồi Ma Kết sẽ sớm tìm lại được niềm vui trong khi làm việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao thái độ vui vẻ, tích cực của Bảo Bình. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có thể lôi kéo mọi người xung quanh cùng thực hiện những trò vui với mình. Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình lan toả niềm vui tới mọi người mà bạn gặp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn đảm bảo rằng mọi người xung quanh bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ đang lo lắng quá mức cần thiết. Hãy cứ thư giãn, tận hưởng cuộc sống vì mọi việc sẽ diễn ra hết sức trôi chảy trong ngày thứ Ba này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức