Tử vi thứ Hai (28/8/2023): Kim Ngưu có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn bữa tối 7 ngày trong tuần vừa ngon lại dễ làm

Rối loạn thần kinh tim có chữa được không?

Ăn nhiều đường và muối làm tăng nguy cơ đột quỵ

Tinh bột nào tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (28/8/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tưởng tượng ra được những việc mình cần làm trong tương lai gần, có thể là một vài ngày hoặc một vài tháng sắp tới. Việc lên kế hoạch cụ thể cho mọi việc sẽ giúp bạn hành động một cách sắc sảo, hiệu quả hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là cơ hội tốt để Kim Ngưu thể hiện mình với mọi người xung quanh. Bạn đang làm khá tốt trong những việc mình vốn đã làm rất tốt. Do đó, không có lý do gì để Kim Ngưu tạo thêm ấn tượng với người mình thích, hoặc cho cấp trên thấy bạn đang làm việc năng suất tới thế nào.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên suy nghĩ kỹ hơn về các ý tưởng bạn có gần đây. Có thể bạn sẽ cần sắp xếp lại thời gian để làm việc hiệu quả hơn, đặc biệt là trong vài ngày hoặc vài tuần tới. Song Tử cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau mỗi một dự án.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu muốn hoàn thành được công việc, Cự Giải cần dùng tới khả năng thuyết phục, khiến mọi người xung quanh tin tưởng và lắng nghe mình. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra logic, lạnh lùng thay vì dồn quá nhiều tình cảm vào cuộc trò chuyện.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu muốn phát triển bản thân tốt hơn nữa, Sư Tử nên tập trung vào những điểm mạnh của mình. Chắc hẳn bạn có nhiều điều đáng tự hào về bản thân. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử lên kế hoạch cụ thể cho những công việc bạn cần làm. Hãy cố gắng suy nghĩ mọi chuyện một cách tích cực nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thử trải nghiệm nhiều điều hơn trong cuộc sống. Bạn nên cân nhắc nhiều lựa chọn hơn, xem xem mình có thể học hỏi được những gì từ mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ bắt đầu những dự định mới trong công việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể chia sẻ một vài ý tưởng mới với bạn bè, người yêu của mình. Có lẽ họ cũng đang chờ đợi cơ hội để nói với bạn về vấn đề này. Việc Thiên Bình có thể chia sẻ những thói quen chung với mọi người xung quanh thực sự mang lại nhiều điều thú vị cho bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cho rằng mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi với mình, nhưng một vài rắc rối có thể ập tới bất ngờ, đẩy bạn vào trạng thái căng thẳng. May mắn là với bản lĩnh của mình, Bọ Cạp có thể nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để đối phó với chúng một cách chuyên nghiệp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, trực giác của Nhân Mã mách bảo bạn không nên thực hiện một vài ý tưởng mới, đặc biệt nếu bạn nghĩ ra chúng khi đã quá muộn màng. Trong các lĩnh vực khác của cuộc sống, Nhân Mã nên cố giữ tinh thần cởi mở. Điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều thắng lợi lớn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết biết bạn đang đương đầu với những điều gì trong công việc, trong đời sống cá nhân. Nếu đã xác định được tầm quan trọng, mức độ to lớn của vấn đề, Ma Kết nên dành thời gian lập kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu của mình, vượt qua mọi khó khăn một cách hiệu quả nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tìm được nguồn cảm hứng để kết hợp nhiều việc, nhiều vấn đề với nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng chứng minh được mình đúng với mọi người xung quanh. Do đó, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Bảo Bình bắt đầu một ý tưởng mới thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Các thành viên trong gia đình đang cố gắng thay đổi điều gì đó ở Song Ngư, nhưng bạn không thấy có vấn đề gì với điều này. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình. Chỉ có bạn mới biết rõ điều gì có hay không phù hợp với mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức