Tử vi thứ Ba (8/10/2024): Kim Ngưu đang dự định cho một chuyến đi xa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 thói quen gây hại cho “cửa sổ tâm hồn”

Podcast: Nhuộm tóc thường xuyên có thể gây hại gì tới sức khoẻ?

Loạn nhịp xoang nguy hiểm như thế nào?

Nuôi chó mang lại nhiều tác động với sức khỏe thể chất – tinh thần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (8/10/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra rất quan tâm tới những gì mọi người xung quanh đang bàn luận về bạn. Điều này có thể không giúp ích gì cho Bạch Dương, nhưng bạn khá tò mò, muốn nắm rõ mọi thông tin liên quan tới bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu thích dành thời gian ngắm nhìn thế giới trong các chuyến đi xa. Bạn sẽ lên ý tưởng cho một chuyến đi, hoặc ngay lập tức thực hiện cuộc hành trình khi tìm được cảm hứng đủ lớn. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, Kim Ngưu có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi vui vẻ và bổ ích.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể trở nên khá khó hiểu trong mắt mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, bực bội khi mọi người không hiểu được ý mình. Nghĩ một cách tích cực hơn, có lẽ Song Tử nên dành thời gian để thư giãn, giải trí hoặc thực hiện các dự án cá nhân khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải sẽ sớm hiểu thêm được nhiều điều về những gì đang diễn ra quanh mình, đặc biệt là trong đời sống gia đình. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ xem bạn nên làm gì. Một khi đã suy nghĩ thông suốt, bạn sẽ thấy việc thực hiện mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết việc tạo được ấn tượng tốt ban đầu là rất quan trọng. May mắn là bạn có thể tỏ ra rất thu hút, dễ mến với những người bạn mới quen. Điều này sẽ giúp Sư Tử có thể nhanh chóng tạo được thiện cảm với đối phương, đặc biệt nếu đây là người mà Sư Tử thấy có cảm tình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Dù vậy, bạn sẽ phải xem xét sắp xếp công việc thật hợp lý để duy trì được cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Nếu có thể, Xử Nữ nên giúp người yêu hiểu rõ hơn về tính chất công việc của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cảnh giác vì cuộc sống gia đình của bạn đang trải qua nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì điều này chỉ mang tính tạm thời. Có lẽ Thiên Bình nên cho chính mình và người thân không gian riêng để có thể lấy lại sự bình tĩnh, sẵn sàng đối mặt với những thay đổi trong thời gian tới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Công việc và tình hình tài chính là những điều Bọ Cạp quan tâm nhiều nhất trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ sớm nghĩ ra cách để xử lý mọi việc một cách hiệu quả. Tất nhiên Bọ Cạp vẫn sẽ dành nhiều sự quan tâm cho người thân của mình. Dù vậy, bạn không có đủ công sức và thời gian để tỏ ra quá bao đồng, lo lắng tới tất cả mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã sẽ đánh giá cao yếu tố vật chất hơn so với thường ngày. Hãy cứ tập trung vào vấn đề này và chờ đợi ham muốn của bạn lắng dần xuống theo thời gian. Để có được những gì mình muốn, có thể Nhân Mã sẽ phải hành động một cách khá quyết liệt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể dễ dàng thuyết phục một vài người đồng nghiệp nghe theo ý kiến của mình trong ngày hôm nay. Với khả năng thuyết trình, gây ấn tượng tốt, bạn có thể dễ dàng thu hút được sự chú ý của đối phương, cho họ thấy lựa chọn mình đưa ra là hoàn toàn đúng đắn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình sẽ chú ý nhiều hơn tới những tín hiệu nhỏ nhặt, tinh tế của mọi người xung quanh. Có thể bạn ngại giao tiếp trực tiếp với đối phương, mà thích thể hiện điều mình muốn nói qua ngôn ngữ cơ thể. Sự nhạy cảm của Bảo Bình có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về một thành viên trong gia đình mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư sẽ bị cuốn vào việc tìm kiếm một người lãnh đạo mới cho nhóm của mình. Bất kể lý do có là gì, mọi người xung quanh đều rất tin tưởng vào con mắt tinh tường, khả năng đánh giá mọi người một cách khá khách quan của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức