Tử vi thứ Hai (7/10/2024): Bạch Dương cần tìm cách giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giải pháp nào giúp hệ thống y tế bắt kịp tốc độ già hóa dân số?

4 yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Lợi ích của chiết xuất anh đào châu Phi với sức khỏe phái mạnh

Thực phẩm giàu protein có thể ngăn ngừa ung thư và đột quỵ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (7/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp chút vấn đề, rắc rối giữa sự nghiệp và các nghĩa vụ trong gia đình. Bạn sẽ lựa chọn làm điều mình cho là đúng đắn. Tuy nhiên, một khi vấn đề này đã qua đi, Bạch Dương có thể nhận ra vấn đề không tới mức nghiêm trọng như bạn đã nghĩ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu nên giữ sự tin tưởng vào mọi người xung quanh. Họ sẽ tỏ ra rất đáng tin cậy. Một khi đã lên kế hoạch rõ ràng, chắc chắn, đối phương sẽ không cho phép Kim Ngưu được tỏ ra chậm trễ. Điều này sẽ đốc thúc bạn phải làm việc một cách chăm chỉ, cẩn thận hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử hoặc một người bạn, người thân của bạn có thể vô tình vướng vào một vòng lặp. Tuy nhiên, bản thân các bạn sẽ không thể nhận ra được điều này. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chú ý những điều đang thực sự diễn ra bên dưới các tương tác thường ngày.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy hơi mất cân bằng trong cuộc sống. Một mặt bạn vẫn giữ hình ảnh hoàn hảo của mình trong mắt mọi người xung quany. Mặt khác, bạn sẽ muốn tìm cách ẩn mình một thời gian. Đôi lúc Cự Giải cũng cần có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó đang nợ Sư Tử một khoản tiền lớn và giờ họ sẽ cố gắng để hoàn trả bạn đầy đủ. Sư Tử chỉ muốn lấy lại những gì thuộc về mình và bạn nghĩ đã cho đối phương đủ thời gian để chuẩn bị. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử có thể tỏ ra khá mạnh mẽ trong mọi tình huống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những lúc cần thiết, Xử Nữ có thể giữ sự tập trung tối đa và làm việc một cách chăm chỉ. Một khi đã dồn hết tâm trí vào công việc, Xử Nữ sẽ muốn nhận được những phần thưởng xứng đáng cho sự mệt mỏi bạn đã bỏ ra. Trước mắt, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ vào cuối ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp phải một vài tổn thương nhỏ, có thể là về mặt cảm xúc. Để sẵn sàng đối mặt với những tổn thương này, Thiên Bình sẽ cần thời gian để chuẩn bị. Bạn biết mình có thể dần dần vượt qua những thử thách khó khăn này, nhưng điều gì cũng cần có thời gian.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Để đạt được các mục tiêu mình đã đặt ra trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp cần cố gắng tuân thủ kỷ luật, hành động một cách nghiêm túc. Một khi đã xác định rõ mình cần phải làm gì, Bọ Cạp có thể giữ mình đi đúng hướng và sớm đạt được mục tiêu trước mắt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ tỏ ra rất quan tâm tới chuyện tiền bạc. May mắn là mọi chuyện đang diễn ra khá thuận lợi và Nhân Mã sẽ có thể tìm ra cách để cải thiện thu nhập của mình. Một khi có được một khoản tiền nhỏ, việc đầu tiên Nhân Mã làm sẽ là trả nốt khoản nợ cho một vài người bạn, người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có ngày làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, dường như bạn lại không nhận được sự công nhận xứng đáng. Dù vậy, nếu vẫn giữ được sự tử tế của mình, Ma Kết sẽ sớm nhận được phần thưởng hoặc những lời khen ngợi xứng đáng. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn suy ngẫm về một vài điều quan trọng trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên lãng phí thời gian vào những việc không quan trọng, tốn thời gian. Nếu muốn sớm hoàn thành được công việc trong ngày thứ Hai này, bạn cần đảm bảo rằng mình có thể giữ được sự tập trung vào mục tiêu trước mắt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nhận thấy cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn đôi chút, dù bạn không cần làm gì nhiều. Bạn đã tìm được vị trí khá chắc chắn trong cuộc sống, do đó không quá ngạc nhiên nếu mọi người xung quanh đều sẵn sàng đối tốt hơn với Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức