Tử vi thứ Bảy (2/12/2023): Kim Ngưu nên tỏ ra cởi mở hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Run tay do rối loạn thần kinh thực vật: Tại sao dùng thuốc vẫn tái phát?

Thay đổi thời tiết có làm tim đập nhanh hơn không?

Thế giới chung tay vì mục tiêu bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân

Cả nước chuẩn bị bước vào mùa khuyến mại lớn nhất trong năm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần chuẩn bị sẵn tinh thần để bảo vệ những điều quan trọng với mình. Một vài rắc rối có thể xảy ra và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy niềm tin của mình dễ dàng bị sụp đổ. Bạch Dương cần giữ sự kiên cường để bảo vệ những giá trị mỏng manh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chủ động chia sẻ cảm xúc với một vài người bạn, người thân của mình trong ngày thứ Bảy này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn tỏ ra cởi mở hơn, từ đó nhận lại những phản hồi tốt từ mọi người mà bạn quan tâm.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải giải quyết một hóa đơn bất ngờ. Hãy kiểm tra lại các giấy tờ, thủ tục quan trọng, đảm bảo rằng bạn không trễ hẹn thanh toán các hóa đơn khác. Tới cuối ngày, Song Tử sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn, lấy lại tinh thần thoải mái.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải làm việc chăm chỉ, suy nghĩ nhiều về các vấn đề đang xảy ra quanh mình. Bạn cần nắm bắt được hết các chi tiết nhỏ mới có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất, sáng tạo nhất để giải quyết khó khăn mà mình đang gặp phải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay không phải ngày tốt để Sư Tử hẹn hò, tham gia vào các buổi tiệc tùng xa hoa. Bạn có xu hướng sống nội tâm hơn, thích dành thời gian một mình hoặc cùng lắm là chỉ gặp gỡ những người bạn thân thiết nhất. Sư Tử tạm thời muốn tách mình ra khỏi đám đông, không muốn gặp gỡ quá nhiều người bạn mới.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ trang trí lại không gian sống và làm việc của mình, giúp chúng trở nên vui vẻ, mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Trong khoảng thời gian rảnh rỗi, Xử Nữ có thể tìm kiếm một vài dự án mới để thực hiện cùng những người thân thiết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên mở lòng nhiều hơn trong ngày thứ Bảy này. Mọi người xung quanh sẽ muốn hiểu rõ hơn về bạn. Những người đang bận rộn với công việc hoặc đời sống gia đình sẽ bị thu hút bởi dáng vẻ điềm tĩnh của Thiên Bình. Hãy chủ động bắt chuyện và họ sẽ dễ dàng tâm sự nhiều điều với bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng tiếp nhận càng nhiều thông tin càng tốt trong ngày hôm nay. Bạn phải hiểu rõ mọi việc mình đang phải đương đầu mới có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Có khả năng Bọ Cạp sẽ tìm được nhiều thông tin, dữ liệu hơn thông qua các mạng xã hội.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, tốt hơn hết Nhân Mã nên dành nhiều thời gian ở nhà, tránh ra ngoài nếu không có việc quan trọng. Có thể bạn đang dễ nổi cáu, dễ mất bình tĩnh trước những hành động, yêu cầu vô lý từ mọi người xung quanh. Nếu không thể duy trì được tâm trạng tích cực, tốt hơn hết Nhân Mã nên chủ động tránh phải giao tiếp với người khác trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được lời nhắn từ một người bạn mới quen, người bạn mới chỉ trao đổi, trò chuyện cùng chứ chưa có cơ hội gặp mặt. Điều này khiến Ma Kết thấy rất thú vị, đáng để tò mò. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Ma Kết có thể dễ dàng kết nối với người bạn này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi người xung quanh đều có những cách suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề riêng. Do đó, Bảo Bình không nên mong đợi vào việc mọi người xung quanh sẽ luôn đồng ý với bạn, ngay cả khi bình thường họ tỏ ra khá thấu hiểu bạn. Dù vậy, Bảo Bình vẫn nên tỏ ra mở lòng, chú ý lắng nghe đối phương trình bày ý kiến của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối phó với một người khá đặc biệt. Có thể ngoài mặt họ tỏ ra khá bình thường, nhưng ẩn sâu trong thâm tâm là một người rất nhiều tâm sự. Tuy nhiên, với khả năng phân tích tài tình của mình, Song Ngư có thể dễ dàng nhìn ra được nội tâm của đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức