Tử vi tháng 12/2023: Bạch Dương không nên phát ngôn một cách vội vàng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Mối nguy khi xử lý nốt ruồi không đúng cách

Sỏi túi mật 28mm không triệu chứng nên điều trị thế nào?

Hướng dẫn lựa chọn nguồn protein ít chất béo

4 gia vị những người sống thọ thường ăn mỗi ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 12/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bắt đầu tháng mới, Bạch Dương nên tìm cách mở rộng thế giới quan của bạn thông qua việc học tập. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện bản thân là ai một cách chân thực nhất có thể. Bạch Dương nên xác định rõ mục tiêu của mình là gì, cũng như đảm bảo mọi suy nghĩ, hành động của mình đều hướng tới mục tiêu đó. Đừng vội vàng phát ngôn điều gì rồi lại phải đi sửa sai sau này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong khoảng thời gian này, Kim Ngưu sẽ học được giá trị của việc tiến bộ một cách thầm lặng. Bạn nhận ra rằng không phải hành động nào cũng cần sự thừa nhận của mọi người xung quanh. Kim Ngưu nên trân trọng những bí mật nhỏ của mình, cũng như của bạn bè, người thân. Để có thể phát triển mình tốt hơn trong tháng mới, Kim Ngưu nên học cách tỏ ra cởi mở hơn, sẵn sàng thay đổi quan điểm của mình để đón nhận những tư tưởng mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Cuộc sống của Song Tử sẽ xoay quanh các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh. Tháng 12 sẽ thúc giục bạn cần ưu tiên nhiều hơn cho những người thực sự quan trọng với mình. Kim Ngưu nên chủ động chia sẻ gánh nặng của bạn với người thân, cũng như ngược lại, để họ giúp đỡ bạn giải quyết các khó khăn, an ủi bạn khi có chuyện không vui.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng mới, Cự Giải nhận thấy một vài trách nhiệm bạn đang phải gánh vác sẽ xung đột với các nhu cầu cá nhân. Do đó, bạn sẽ phải tìm kiếm sự cân bằng bằng cách sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Khi có thời gian ở bên người mình yêu thương, tốt nhất Cự Giải nên tập trung tối đa vào đối phương, đừng lo nghĩ tới công việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tháng 12 sẽ mang tới một “cơn lốc” của niềm vui và trách nhiệm cho Sư Tử. Giữa những điều hối hả, hãy tìm niềm an ủi, nạp lại năng lượng bằng những hoạt động sáng tạo. Sư Tử sắp đi hết một chặng đường quan trọng, có thể là trong công việc hoặc một hành trình cá nhân. Bạn có thể thấy rất bận rộn trong khoảng thời gian cuối năm, nhưng hãy cố gắng giữ sức khỏe, giữ mình luôn vững vàng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vào đầu tháng 12, Xử Nữ sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên khá yên bình, thoải mái. Tuy nhiên, càng tới cuối tháng, bạn càng có nhiều ý tưởng sáng tạo, từ đó tinh thần khám phá, đổi mới cũng trỗi dậy theo. Xử Nữ nên nhớ rằng thay đổi là một phần tự nhiên của cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng mới, sẽ có những lúc Thiên Bình rơi vào trạng thái thấy bất lực, không biết phải làm gì để chống lại sự tuyệt vọng về một vấn đề nào đó. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh, đừng ngần ngại nhờ họ giúp đỡ. Việc tự cô lập mình chỉ khiến vấn đề của Thiên Bình có vẻ nghiêm trọng hơn so với thực tế.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có thể Bọ Cạp sẽ phải trải qua nhiều nỗi đau trong tháng 12 này. Để giải quyết khó khăn một cách hiệu quả, bạn nên chủ động đánh giá mọi việc, xem mọi việc có vượt quá khả năng của mình hay không. Điều quan trọng là Bọ Cạp cần phải tìm được cách thể hiện bản thân một cách rõ ràng, tránh để bị mọi người xung quanh hiểu lầm thêm nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã nên tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu cá nhân, giải quyết các vấn đề bạn thực sự quan tâm. Bạn sẽ không thể giúp đỡ bất kỳ ai khác nếu chưa hoàn thành được tốt việc của chính mình. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tận dụng tốt mọi lợi thế mà bạn có. Ngay cả khi phạm sai lầm, bạn vẫn sẽ có được những bài học quý giá để thúc đẩy mình tiến về phía trước.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng 12, sẽ có đôi lúc Ma Kết phải trải qua cảm giác cô độc. Tuy nhiên, hãy thử coi đây là cơ hội để bạn có không gian, thời gian khám phá chính bản thân mình. Hãy tìm cho mình nơi trú ẩn khỏi những bão giông trong cuộc đời. Điều này sẽ giúp Ma Kết thấy mạnh mẽ hơn, phục hồi những nỗi đau và sẵn sàng đối phó với những khó khăn sắp tới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong tháng cuối cùng của năm 2023, Bảo Bình có thể mong đợi vào sự phát triển của nhiều mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, càng tới cuối năm, bạn lại càng muốn kiếm cho mình sự yên tĩnh, bình yên, không xô bồ. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để suy ngẫm, tìm ra những giá trị mới mà bạn tin tưởng. Bảo Bình cũng nên kết thúc các nhiệm vụ, dự án còn dang dở để chuẩn bị cho năm 2024 đầy những điều mới mẻ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong tháng 12 này, Song Ngư cần duy trì sự dũng cảm trong mọi hành động, lời nói của mình. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn, chủ động chia sẻ các suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Bằng cách ở bên những người đầy sáng tạo, Song Ngư cũng có thể thấy mình được truyền cảm hứng. Hãy đón nhận chúng và tìm ra mục đích mới cho riêng mình.

 
Vi Bùi (Theo Chatelaine)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức