Tử vi thứ Hai (13/5/2024): Ma Kết sẽ có một ngày nhiều khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý phim cuối tuần: Vui nhộn với "Những tế bào của Yumi"

Dấu hiệu sớm cảnh báo trẻ mắc chứng tự kỷ bố mẹ cần biết

Hút thuốc lá có làm tăng nguy cơ bị suy tim sung huyết?

5 điều bạn có thể làm để phòng ngừa cơn đau tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (13/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, một vài điều thú vị có thể xảy ra, để lại cho Bạch Dương cảm giác phấn khích kéo dài suốt cả ngày. Đây là thời điểm tốt để bạn xem xét việc thúc đẩy các hoạt động mới mẻ, làm mới cuộc sống thường ngày của bản thân trong thời gian gần đây.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và một người đồng nghiệp có thể vướng vào tranh cãi trong ngày thứ Hai này. Với họ, điều này có thể khá nhỏ nhặt, nhưng đây lại là việc rất có ý nghĩa với Kim Ngưu. Nếu thấy cần thiết, bạn có thể tìm thêm những người có cùng quan điểm với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể suy nghĩ mọi việc một cách nhanh nhạy. Bạn cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới, dù Song Tử sẽ không có đủ thời gian, công sức để thử hết tất cả mọi việc. Nếu có thể, đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh. Đây là lý do Song Tử nên làm bạn với những người có chung quan điểm với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể chi khá nhiều tiền cho một khoản mua sắm lớn. Hãy tự nhủ “tiền nào của nấy”, món tiền bạn bỏ ra là rất xứng đáng với chất lượng mà Cự Giải nhận lại. Đôi khi bạn có thể cho phép mình chi tiêu hoang phí đôi chút, miễn là đừng biến điều này thành một thói quen.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể đạt được một điều gì đó thực sự lớn lao, tới mức thu hút mọi sự chú ý của mọi người xung quanh. Hãy tận dụng nguồn năng lượng tích cực này để “đánh bật” bất cứ ai có ý định chống đối lại bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần tỏ ra linh hoạt hơn nữa. Mọi người xung quanh đang tỏ ra khá trông cậy vào bạn. Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ tiến bộ hơn, đáp ứng được mong đợi, kỳ vọng của người khác. Tuy nhiên, Xử Nữ nên đảm bảo bạn đã hiểu rõ họ thực sự muốn gì ở bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tin tưởng vào một người bạn tốt trong ngày thứ Hai này. Điều này giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu muốn đạt được mục tiêu của mình, Thiên Bình nên chủ động hỏi ý mọi người xung quanh, đừng tỏ ra ngại ngùng, không dám mở lời rồi hỏng việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với khá nhiều thách thức trong công việc và cuộc sống. Đừng mong đợi các chiến thắng dễ dàng. Chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự phản đối từ những người mà Bọ Cạp không thể ngờ tới. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến lâu dài.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tâm trạng vui vẻ của Nhân Mã có sức lan tỏa rất mạnh mẽ. Đừng ngần ngại chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người xung quanh, kể cả những người bạn mới gặp. Sự tốt bụng hoàn toàn miễn phí để cho đi, do đó Nhân Mã nên chủ động tạo ra thiện chí với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhìn chung, Ma Kết sẽ có ngày thứ Hai với nhiều khó khăn. Bạn cũng không có đủ năng lượng, thời gian để giải quyết từng việc một. Do đó, Ma Kết nên chủ động kết thúc sớm công việc, hoặc trì hoãn những vấn đề quan trọng sang ngày mai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không thể làm mọi việc theo cách của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng không tới nỗi quá tệ với Bảo Bình. Có lúc bạn sẽ cần tỏ ra thỏa hiệp với những ý kiến sáng tạo của mọi người xung quanh, đặc biệt nếu bạn nhận ra điều này sẽ mang lại các kết quả tốt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, sức khỏe là điều duy nhất Song Ngư quan tâm tới. Điều này không có nghĩa là bạn đang đau ốm, nhưng bạn sẽ phải trải qua nhiều chuyện hơn bình thường. Điều này có thể khiến Song Ngư thấy khá mệt mỏi, muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức