Tử vi thứ Hai (16/10/2023): Song Tử nên thử tin vào bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hậu quả khó lường do mất ngủ

Lưu ý về dinh dưỡng khi điều trị bệnh tuyến giáp

Gợi ý phim: “Thành phố ngủ gật” đã chính thức ra rạp

Khi nào trẻ bị ốm nên nghỉ học ở nhà?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (16/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên thử xem bạn có thể lôi kéo mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình hay không. Ngay cả khi mọi việc không như ý và Bạch Dương phải làm việc một mình, bạn vẫn có thể khám phá nhiều khía cạnh mới mẻ trong cuộc sống, tiến xa hơn trong các kế hoạch cá nhân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy một cơ hội có thể xuất hiện khá sớm. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ thật kỹ, tốt nhất là cân nhắc vấn đề 2 - 3 lần trước khi đưa ra quyết định có nên chấp nhận chúng hay không. Trên thực tế, có lẽ Kim Ngưu nên bỏ qua cơ hội này vì nhiều điều tốt hơn còn đang chờ đón bạn trong tương lai.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngay cả khi Song Tử thấy không thực sự chắc chắn, sẵn sàng, hôm nay thực sự là thời điểm tốt để bạn bắt tay vào hành động. Song Tử biết mình cần làm gì, nhưng đôi lúc bạn vẫn cần thử thực hiện mọi thứ để có thể hoàn toàn tin tưởng được lựa chọn của mình là đúng đắn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý dành thời gian cho chính bản thân mình. Bạn quan tâm tới bạn bè, người thân, nhưng đôi khi Cự Giải cũng nên để họ tự hành động. Thay vào đó, Cự Giải có thể dành cả ngày thứ Hai để thực hiện những sở thích, những mong muốn của chính bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ làm mọi việc với một nụ cười thường trực trên môi. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Sư Tử sẽ thấy rất vui, bất kể bạn đang thực hiện công việc gì đi chăng nữa. Thêm vào đó, niềm vui của bạn sẽ dễ dàng lan toả tới mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Như một thói quen, Xử Nữ sẽ có ý định trốn tránh khi nói tới các kế hoạch lớn. Tuy nhiên, đúng là điều này có phần hơi quá sức so với khả năng của bạn vào thời điểm này. Có lẽ mọi việc sẽ đơn giản hơn khi Xử Nữ quyết định bắt đầu lại từ đầu với một kế hoạch mới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết đang muốn biết được tin tức của Thiên Bình. Đừng để đối phương chờ đợi lâu mà hãy chủ động tâm sự với họ. Thiên Bình cũng có thể lên kế hoạch, sắp xếp thời gian để cùng đối phương thực hiện một vài hoạt động thú vị.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dành thời gian để tính toán những nguy cơ, những lợi ích mình có thể đạt được nếu thực hiện một điều gì đó. Bạn hoàn toàn có thể thử thực hiện một bước nhảy vọt trong công việc, hoặc quyết định làm quen với một người bạn mới mà không cần phải thấy quá căng thẳng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đón nhận một vài thông tin tốt trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể giúp bạn duy trì được tâm trạng tốt trong suốt cả ngày. Trên thực tế, Nhân Mã sẽ không thể nào giấu được niềm vui của mình. Mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhìn ra được tâm trạng của bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết không nên tỏ ra hoảng loạn khi gặp phải một vài trở ngại trong công việc và cuộc sống. Hãy cứ bám sát vào các kế hoạch của mình và hy vọng rằng mọi việc rồi sẽ ổn. Suy nghĩ về vấn đề một chút cũng tốt, nhưng điều Ma Kết thực sự cần là thái độ điềm tĩnh, ổn định để giải quyết công việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Bảo Bình không gặp quá nhiều khó khăn trong việc làm quen với những người bạn mới. Hôm nay, Bảo Bình có thể dễ dàng nhìn ra được điều tích cực của mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy muốn tìm hiểu kỹ hơn về một vài người đặc biệt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ muốn thể hiện khả năng của mình trước một vài người bạn mới. Bạn muốn nghiêm túc thể hiện chủ quyền của bản thân với một điều gì đó. Điều này sẽ giúp Song Ngư có được sự tôn trọng của đối phương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức