Tử vi Chủ nhật (15/10/2023): Kim Ngưu có thể giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao nên tránh tiếp xúc với ánh nắng sau khi tiêm filler?

Bệnh run vô căn có nguy hiểm không?

5 thói quen dễ gây hỏa hoạn trong bếp

Tuổi sinh học nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (15/10/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể giữ mình ở nguyên một chỗ. Bạn đang thấy tràn đầy năng lượng và điều này buộc Bạch Dương phải luôn vận động. Lời khuyên cho bạn là hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào này cho các hoạt động thực sự có ý nghĩa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù đi đâu, làm gì, Kim Ngưu vẫn luôn nghĩ tới tình hình tài chính của bản thân. May mắn là dù trong bất kỳ tình huống nào, Kim Ngưu cũng duy trì được sự bình tĩnh, sáng suốt của mình. Điều này giúp bạn đạt được nhiều tiến bộ lớn trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tìm ra những cách mới để thắt chặt tình cảm với bạn bè mình. Có thể 2 bạn sẽ cùng lên ý tưởng cho một dự án chung, hoặc cùng nhau vượt qua một thử thách mới lạ. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Tử hóa giải hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ chỉ quan tâm tới các nhu cầu cá nhân của mình, thay vì suy nghĩ quá nhiều cho tập thể. Điều này cũng không phải vấn đề gì quá lớn. Trên thực tế, việc luôn tỉnh táo, hành động một cách logic thay vì cảm tính sẽ giúp ích được nhiều cho Cự Giải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, chỉ cần nhìn thấy người yêu đã giúp Sư Tử cảm nhận được sự lãng mạn ngọt ngào. Với những Sư Tử còn độc thân, ngày nghỉ cuối tuần sẽ là thời điểm tốt để gặp gỡ những người bạn mới. Sư Tử có thể thoải mái thể hiện mình một cách đầy tự tin và thu hút.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng hành động nhanh, làm mọi thứ thật nhanh. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà trở nên cẩu thả, vội vàng. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy chậm lại đôi chút, dành thời gian khi làm những công việc quan trọng. Có rất nhiều rắc rối bạn có thể gặp phải nếu cứ làm việc một cách qua loa, đại khái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động bước ra ngoài và khám phá thế giới trong ngày Chủ nhật này. Sự tò mò của bạn đang lên tới đỉnh điểm và Thiên BÌnh sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới. Nếu chưa thể lên đường đi du lịch, Thiên Bình có thể thử tìm kiếm, khám phá các địa điểm vui chơi mới gần nơi mình sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy hứng thú với việc ra ngoài mua sắm, tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong công việc và cuộc sống, việc đi mua sắm sẽ không phải một ý hay. Điều này không giúp Bọ Cạp giải quyết vấn đề của mình, thậm chí còn có thể mang tới thêm gánh nặng tài chính cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày cuối tuần rất tuyệt vời. Với nguồn năng lượng ngọt ngào, bạn sẽ luôn thấy vui vẻ và gắn bó hơn với mọi người xung quanh. Tâm trạng vui vẻ, tích cực của Nhân Mã sẽ dễ dàng lan tỏa tới mọi người xung quanh, dù họ có thể thấy khá bất ngờ về điều này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần đảm bảo rằng bạn đang có đủ mọi thứ mình cần để thực hiện các kế hoạch cá nhân. Hãy cẩn thận vì một vài việc nhỏ nhặt có thể xuất hiện, khiến bạn mất tập trung. Ma Kết nên nhanh chóng lấy lại tinh thần để hoàn thành được những dự định mình đã đặt ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khả năng hơn nhiều so với những gì mọi người xung quanh đánh giá. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn chia sẻ những tài năng ẩn giấu của mình. Bảo Bình hãy cứ mạnh dạn thể hiện bản thân, xem bạn sẽ nhận lại được phản ứng gì từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi khó chịu với một vài rắc rối xảy ra trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Sự kiện này có thể ảnh hưởng nhiều tới các kế hoạch khác của bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi thấy bực bội, Song Ngư cũng không nên trút giận lên những người không liên quan.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức