Tử vi thứ Hai (16/1/2023): Xử Nữ cần thận trọng hơn khi làm việc

Tử vi thứ Hai (16/1/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Infographic: Gợi ý các bộ phim chiếu rạp tuần giáp Tết

Đái tháo đường: Tiêm insulin sau ăn có được không?

Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho stent mạch vành?

Điều cần biết trước khi làm móng đón Tết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (16/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên để suy nghĩ của mọi người xung quanh ảnh hưởng tới các bước tiếp theo trong kế hoạch cá nhân của bạn. Bạn phải hành động theo con đường của riêng mình, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc Bạch Dương phải phá bỏ các quan điểm cũ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Vấn đề tiền bạc một lần nữa lại trở thành gánh nặng của Kim Ngưu. Dường như bạn không thể nào giải quyết được chúng một lần và mãi mãi. Dù vậy, lần này Kim Ngưu đã có khả năng kiểm soát tình hình tốt hơn về lâu dài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần phải đối phó với một người thân trong ngày thứ Hai này, tránh để họ đứng ra kiểm soát cuộc sống của bạn. Có thể đối phương đang có những ý tưởng riêng về cách mọi việc đang diễn ra, nhưng Song Tử muốn họ lắng nghe cả ý kiến của bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Liệu Cự Giải có đang tìm cách trì hoãn việc bảo dưỡng xe cộ, sửa sang lại nhà cửa hay chăm sóc cho đời sống tinh thần của mình? Hãy chủ động thực hiện những công việc này trong ngày hôm nay, bất kể bạn có tỏ ra lười biếng hay nghĩ rằng chúng rắc rối tới thế nào đi chăng nữa.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù bình thường Sư Tử có thể là người không mấy lãng mạn, nhưng điều này sẽ được khuếch đại lên vài lần trong ngày hôm nay. Dường như bạn đang có nguồn năng lượng tuyệt vời và Sư Tử sẽ không bỏ qua cơ hội này để ở bên người bạn yêu thương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang bị mắc kẹt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn muốn thực hiện một dự án nào đó, nhưng Xử Nữ biết rõ mỗi bước mình thực hiện đều sẽ phải rất chú ý, cẩn thận. Xử Nữ nên cố gắng duy trì tốc độ làm việc vừa phải, phù hợp với đồng nghiệp của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần nhìn nhận mọi việc một cách chân thực nhất. Mọi việc sẽ tới với bạn một cách tự nhiên, dễ dàng. Người khác có thể ngạc nhiên khi thấy Thiên Bình lựa chọn con đường có phần khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn đảm bảo mình có nhiều lựa chọn rộng mở.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát sự bốc đồng của bản thân mình. Hãy cân nhắc nhờ một người bạn, người thân ở bên, nhắc nhở bạn mỗi khi Bọ Cạp dần trở nên quá đà. Tuy nhiên, bạn vẫn phải dựa vào ý chí của mình là chính vì không ai có thể ở bên bạn 24/7.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có những người bạn tuyệt vời và điều này sẽ được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã thể hiện, nói ra cảm xúc của mình dành cho họ. Các bạn có thể sắp xếp một buổi tụ tập đầy ngẫu hứng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bất kể Ma Kết có đang làm gì, bạn cũng sẽ phải đi theo một dòng chảy chung trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là đừng chỉ biết vùi mình vào công việc. Có nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn hơn đang chờ Ma Kết khám phá nếu bạn chịu khó tìm hiểu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mình được tự do hơn và có thể thoải mái tiến xa hơn trong công việc và cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để bạn khám phá, vượt qua các ranh giới của mình. Bảo Bình có thể rủ một vài người bạn hoặc đồng nghiệp cùng mình thực hiện các mong muốn, dự định thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đã đến lúc Song Ngư có thể tự đặt ra những luật lệ, nguyên tắc cho bản thân mình. Bạn biết là mình đúng và có thể xử lý bất kỳ tranh chấp nào xảy ra theo cách của bạn. Điều này đúng với cả các mối quan hệ cá nhân lẫn các mối quan hệ xã hội của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức