Cây thuốc nam có lợi cho người mỡ máu cao

Xu hướng cải thiện tình trạng mỡ máu cao với thảo dược tự nhiên được nhiều người tin dùng

Lá sen cải thiện mỡ máu thế nào?

Bật mí cách giảm mỡ máu tại nhà đơn giản

Bị mỡ máu cao uống thuốc gì để nhanh cải thiện bệnh?

Kiểm soát mỡ máu nhờ tập thể dục và dùng thảo dược

Lá sen - thảo dược góp phần kiểm soát mỡ máu

Nhắc đến các cây thuốc nam giúp ổn định mỡ máu hiệu quả, không thể không nói đến lá sen. Theo Đông y, lá sen có tên gọi là “hà diệp”, vị đắng, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, ích nguyên khí (bồi bổ sức khỏe).

Ngày nay các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh lá sen có nhiều công dụng hơn thế, đặc biệt là tác dụng trong hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ. Nghiên cứu tại Hàn Quốc năm 2013 cho thấy, chiết xuất lá sen có khả năng làm giảm các chỉ số mỡ máu xấu như cholesterol, triglyceride, LDL-C thông qua cơ chế ức chế men HMG-CoA giúp giảm tổng hợp chất béo tại gan. Đồng thời, lá sen còn giúp làm tăng “cholesterol tốt” - HDL-C, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ mạch máu, giúp phòng chống xơ vữa động mạch hiệu quả.

Lá sen và tỏi là cặp đôi có lợi cho quá trình kiểm soát mỡ máu lâu dài

Lá sen và tỏi là cặp đôi có lợi cho quá trình kiểm soát mỡ máu lâu dài

Chiết xuất tỏi giúp giảm mỡ máu

Theo nghiên cứu được đăng tải trên Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ, tỏi được chứng minh là có khả năng giảm hiệu quả cholesterol và triglyceride máu. Trong tỏi có chứa nhiều hoạt chất sinh học như allicin, phenolic, flavonoid, không chỉ giúp cải thiện toàn diện các chỉ số mỡ máu mà còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan khỏi tổn thương do máu nhiễm mỡ.

Hoàng bá cải thiện mỡ máu

Berberin là hoạt chất sinh học chính trong hoàng bá - một cây thuốc nam có lợi với người bị máu nhiễm mỡ. Bên cạnh công dụng giúp chống viêm nhiễm đường tiêu hóa, berberin được chứng minh là có khả năng làm giảm cholesterol máu, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, giúp cải thiện tình trạng máu nhiễm mỡ hiệu quả.

Nghệ tốt cho quá trình kiểm soát mỡ máu

 

Curcumin trong củ nghệ có khả năng ổn định cholesterol máu bằng cách can thiệp vào quá trình hấp thu cholesterol ở ruột, tăng chuyển hóa cholesterol thành acid mật và bài tiết ra khỏi cơ thể. Để làm tăng hiệu quả của curcumin, các nhà khoa học nghiên cứu và phát triển dạng bào chế mới của curcumin là curcuma phospholipid, giúp làm tăng khả năng hấp thu và tăng cường hiệu quả giảm cholesterol máu của tinh chất nghệ.

Kết hợp 4 loại thảo dược giúp sạch mỡ máu, thoáng lòng mạch

Để tăng cường thêm hiệu quả cải thiện bệnh rối loạn lipid máu, bạn có thể kết hợp sử dụng đồng thời cả 4 cây thuốc nam tốt cho mỡ máu kể trên. Để tiện lợi nhất cho bạn trong quá trình sử dụng, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cao lá sen, kết hợp thêm tỏi, nghệ, hoàng bá đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Hãy sử dụng hằng ngày sản phẩm thảo dược để hỗ trợ giảm cholesterol, triglyceride máu, chống xơ vữa động mạch và phòng chống các biến chứng tim mạch nguy hiểm do mỡ máu cao như đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Mai Hồng

 
Empty

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch