Tử vi thứ Hai (21/10/2024): Song Tử đang có nhiều ý tưởng lớn muốn thực hiện

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sông Amazon đang cạn & tác hại từ biến đổi khí hậu

Bỏ túi thực đơn đi chợ cả tuần vừa tiết kiệm, vừa dinh dưỡng

4 cách giúp mèo cưng chăm uống nước

Gợi ý phim chiếu rạp: Đừng bỏ qua “Tín hiệu cầu cứu”

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (21/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, mọi việc trong ngày hôm nay có phần diễn ra khá nhanh chóng. Do đó, bạn mong đợi mình cũng làm được nhiều điều hơn trước khi ngày thứ Hai này trôi qua. Có thể Bạch Dương sẽ thấy khá kiệt sức vào cuối ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rất vui vì mình đã có ngày làm việc năng suất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sẽ rất khó để Kim Ngưu có thể đưa ra quyết định trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến bạn thấy khá thất vọng. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy tạm lùi bước, cố gắng cảm nhận xem điều gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày của những ý tưởng lớn, vì vậy Song Tử nên đảm bảo bạn đang làm việc, hợp tác với đúng người. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, Song Tử có thể đảm bảo mọi chuyện đang đi đúng theo kế hoạch, hứa hẹn mọi việc sẽ tiến triển theo hướng tươi sáng hơn nhiều vào cuối ngày.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Hai này, Cự Giải và mọi người xung quanh có thể hành động một cách khá mạnh bạo. Dù vậy, hành động của bạn sẽ theo hướng tích cực, góp phần thúc đẩy Cự Giải tiến hộ hơn nhiều so với bình thường. Hãy cứ thoải mái đón nhận mọi thử thách tới với mình trong ngày hôm nay.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên hành động một mình trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể đẩy bạn vào nhiều rắc rối tai hại. Ngay cả khi Sư Tử muốn làm theo ý mình, bạn cũng nên cân nhắc, tham khảo trước lời khuyên của mọi người xung quanh. Biết kết hợp các ý kiến sẽ là “chìa khóa” để đưa bạn tới với thành công.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ đang có tâm trạng khá tốt, ổn định. Tuy nhiên, chỉ cần gặp phải một chút rắc rối khiến bạn chán nản, tâm trạng của Xử Nữ có xu hướng đi xuống rất nhanh chóng. Có thể Xử Nữ nên tạm lánh mặt khỏi các buổi tụ tập bạn bè, ít nhất là cho tới khi năng lượng tích cực của bạn quay trở lại.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên thẳng thắn trao đổi với đồng nghiệp, các thành viên khác trong gia đình về những thay đổi trong công việc và cuộc sống của bạn thời gian gần đây. Hãy bắt đầu câu chuyện nhanh chóng và đảm bảo mọi người đều chú ý lắng nghe những gì bạn cần nói. Nhìn chung, Thiên Bình có xu hướng rất kiên định với những ý kiến mình đã đưa ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn thực hiện từng đầu việc nhỏ trong ngày thứ Hai này. Việc ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc chỉ khiến bạn hành động chậm lại. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nên cân nhắc đẩy nhanh tốc độ hành động lên đôi chút, đừng để mình bị tụt lại phía sau quá nhiều so với mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có lịch trình làm việc khá bận rộn, dù bạn có nhận ra điều đó hay không. Dù phải đảm nhận khá nhiều việc, song cuối cùng bạn vẫn có thể xuất sắc vượt qua mọi thử thách. Tuy nhiên, việc làm việc chăm chỉ chắc chắn sẽ khiến Nhân Mã thấy mệt mỏi, kiệt sức vào cuối ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh có thể tỏ ra khá hoạt ngôn và điều này khiến Ma Kết dễ bị cuốn vào câu chuyện của họ. Tuy nhiên, nếu đang có khá nhiều việc cần giải quyết và không muốn mình bị mất tập trung, Ma Kết nên chủ động tách ra khỏi tập thể, dành phần lớn thời gian ở một mình trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp chút rắc rối trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy của mình, bạn có thể vượt qua mọi rào cản. Điều này có thể khiến một vài người bạn, người đồng nghiệp thấy ngạc nhiên trước cách Bảo Bình đối diện với mọi vấn đề.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy hơi lạc lõng, ngay cả khi bạn đang ở giữa đám đông. Dù vậy, có lẽ bạn đã phần nào cảm thấy quen với cảm giác này, do đó chúng không còn quá đáng sợ. Tới tối, Song Ngư sẽ muốn hành động một cách nhanh chóng, chắc chắn hơn để đảm bảo mọi việc diễn ra đúng ý mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức