Tử vi Chủ nhật (20/10/2024): Kim Ngưu phải đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Khai trương cửa hàng Sâm Dược Thái Minh

4 cách giúp mèo cưng chăm uống nước

Gợi ý phim chiếu rạp: Đừng bỏ qua “Tín hiệu cầu cứu”

Đến Vinh ăn gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (20/10/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể hành động một cách khá nhanh nhạy, nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng, nắm bắt các cơ hội tốt trước khi bất kỳ ai khác nhận ra vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cảm thấy bị thôi thúc phải đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, may mắn là điều này lại có thể mang tới những kết quả tốt. Tuy nhiên, lời khuyên này sẽ không có lợi nếu bạn mua sắm một cách thiếu suy nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay Song Tử có nguồn năng lượng khá dồi dào. Bạn sẽ muốn tận dụng cơ hội này để ra ngoài nhiều hơn, đi đây đi đó nhiều nhất có thể. Việc gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn mới sẽ giúp Song Tử học hỏi được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày Chủ nhật này, Cự Giải có thể thoải mái nói ra hết những điều mình còn giữ trong lòng. Đừng tự ôm nỗi khó chịu một mình vì cố chịu đựng chỉ khiến bạn “phát điên”. Sau khi mở lòng, Cự Giải có thể sớm tìm lại được cảm giác bình yên, tìm lại được quyết tâm bạn tưởng như mình đã đánh mất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cần tìm kiếm một tập thể có thể giúp đỡ bạn nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm cách kết nối, khiến mọi người cùng tham gia để có thể hoàn thành được mọi việc một cách nhanh chóng nhất. Với nguồn năng lượng tốt, Sư Tử có thể khiến những đối thủ phải vất vả để theo sát được mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có thể dễ dàng tiếp nhận các chi tiết nhỏ trong công việc và cuộc sống. Điều này giúp bạn hoàn thành công việc một cách cẩn thận hơn, từ đó vượt qua được các khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm tốt để Xử Nữ gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng mở lòng nhiều hơn trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, bạn vẫn thấy khó có thể làm vậy với một vài người. Thiên Bình sẽ thấy tin tưởng hơn trước những người biết cách lắng nghe mình. Nếu thấy khó nói, bạn có thể thử những cách chân thành hơn như viết thư cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên tránh xa sự cám dỗ của tiền bạc, vật chất trong ngày Chủ nhật này. Điều này đặc biệt đúng nếu số tài sản đó không thuộc về bạn. Chỉ khi bạn sử dụng số tiền của chính mình, lúc đó Bọ Cạp mới có thể thoải mái làm mọi điều bạn muốn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày Chủ nhật khá bận rộn, dù đôi lúc bạn cũng không hoàn toàn rõ điều gì đang diễn ra. Nhân Mã chỉ biết có ai đó hoặc điều gì đó liên tục thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Lời khuyên là đừng nghĩ quá nhiều về vấn đề này, rồi mọi chuyện sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động tiến lên phía trước, chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nếu bạn nhận ra họ đang gặp khó khăn. Sự thẳng thắn, nhanh nhẹn và có phần linh động của Ma Kết sẽ giúp đối phương tránh được nhiều thủ tục lằng nhằng, rắc rối.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, những ý kiến Bảo Bình đưa ra có thể trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đưa ra những ý tưởng khác xa với chuẩn mực mà mọi người thường kỳ vọng. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng ngại lên tiếng, đưa tiếng nói của bạn trở thành tâm điểm chú ý của các cuộc thảo luận.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngay cả khi không biết rõ mọi vấn đề đang diễn ra quanh mình, Song Ngư cũng không cảm thấy khó chịu. Hôm nay, bạn sẽ phải tiếp nhận nhiều thông tin mới, điều có thể “thổi bay” những ảo tưởng cũ của bạn. Song Ngư nên dành thời gian để suy ngẫm về những sự thật này.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức