Tử vi Chủ nhật (27/8/2023): Bạch Dương có ý tưởng cho buổi hẹn hò lãng mạn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giữ sức khỏe khi trời nóng bức

Cách khắc phục rụng tóc tiền mãn kinh

Tinh bột nào tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Bí quyết thực hành chánh niệm khi nghỉ hưu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (27/8/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội tham gia vào một điều gì đó mới mẻ. Mọi việc sẽ còn thú vị hơn nếu bạn có những sáng kiến táo bạo, bất ngờ. Có thể Bạch Dương đang có ý nghĩ tổ chức một bữa tiệc, hoặc lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn với ai đó.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên trung thành với những điều bạn đã thử nghiệm, đã biết chúng là đúng đắn. Bất kỳ ý tưởng mới điên rồ nào cũng có thể mang tới rủi ro, do đó bạn nên tự đặt ra những trường hợp có thể xảy ra nếu thực sự muốn áp dụng chúng vào thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, trí thông minh của Song Tử sẽ được thử thách. Bạn coi đây là cơ hội tốt để thể hiện mình, đặc biệt nếu Song Tử đang cần giải quyết một số vấn đề lớn trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn với sự tự tin của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, một vài việc ngoài ý muốn sẽ xảy ra với Cự Giải. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, vượt qua mọi chuyện một cách nhẹ nhàng. Việc Cự Giải cáu giận vô cớ sẽ không thể giải quyết được điều gì, thậm chí còn khiến mọi việc tồi tệ thêm nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên học cách kiên nhẫn vì mọi việc không phải lúc nào cũng thuận lợi với bạn. Đôi lúc, bạn cần sống chậm lại, để mọi người xung quanh tự do hành động trong không gian riêng của họ. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố gắng duy trì sự cân bằng trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày Chủ nhật này, Xử Nữ có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng lớn, thú vị. Hãy cố gắng phân tích kỹ mọi việc, cho dù chúng nghe có vẻ điên rồ tới thế nào đi chăng nữa. Ít nhất một vài ý tưởng của bạn cũng thực sự có ích, có thể áp dụng được vào công việc thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày lãng mạn với Thiên Bình, ngay cả nếu bạn vẫn còn độc thân. Có thể bạn đang duy trì được sự thu hút nhất định với mọi người xung quanh. Thiên Bình nên nhân cơ hội này thử mời ai đó đi chơi, hẹn hò cùng bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thấy hơi kỳ lạ khi đề cập tới các vấn đề gia đình. Nếu không biết rõ điều gì đang xảy ra, Bọ Cạp nên chủ động nói chuyện với người thân. Bạn sẽ sớm nhận được nhiều thông tin hơn cả những gì mình mong đợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần khá bận rộn. Bạn dành nhiều thời gian buôn chuyện, trò chuyện với người thân, bạn bè xung quanh. Điều thú vị là từ những câu chuyện này, Nhân Mã lại có thể rút ra được nhiều ý tưởng thú vị cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy khá bất ngờ khi ai đó giúp bạn nghĩ ra một vài ý tưởng lớn, giúp bạn thay đổi kế hoạch làm việc của mình theo hướng tốt hơn. Tuy nhiên, nếu đối phương tỏ ra quá tốt mà không đòi hỏi lại điều gì, Ma Kết nên cảnh giác, đặt nghi vấn về mục đích thật sự của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi bạn chưa thực sự sẵn sàng, Bảo Bình vẫn sẽ phải tâm sự suy nghĩ, cảm xúc thật của mình với một ai đó. Hãy biết rằng nếu đây là một thử thách lớn với bạn, chắc chắn Bảo Bình đang đi đúng hướng. Hãy cứ can đảm chinh phục mọi thử thách này!

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3):Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư suy nghĩ các kế hoạch lớn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn bè, người thân vẫn luôn ở bên hậu thuẫn, giúp bạn kiểm tra tính thực tế của những kế hoạch bạn đã vạch ra. Song Ngư có thể đang quá hào hứng với những suy nghĩ của mình mà không nhận ra những sai sót trong kế hoạch tổng thể.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức