Tử vi thứ Hai (29/1/2024): Nhân Mã nên dành thời gian vui chơi với bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 điểm đến hấp dẫn nhất ở Qatar

Hai món chả lạ miệng với rong biển

Thói quen ăn chậm có lợi với đường huyết

Phải làm sao khi bắc cầu mạch vành bị hỏng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (29/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thấy mọi việc trong ngày hôm nay có xu hướng tiến triển theo chiều hướng khá tệ. Tuy nhiên, nếu giữ được tâm trí cởi mở, bạn vẫn có thể làm tốt những điều mình muốn làm. Bạch Dương nên chú ý những gì mọi người xung quanh nói với mình. Có thể họ đang khá ngại ngùng, không thể thể hiện được hết những điều muốn nói với Bạch Dương.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cần phải bỏ qua các hoạt động thường ngày để có thể tận hưởng niềm vui. Tâm trạng của bạn đang rất thoải mái, vui vẻ, do đó Kim Ngưu hoàn toàn có thể nhìn ra được niềm vui trong những hoạt động bình thường nhất. Đây là cơ hội tốt để bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với trí não nhạy bén của mình, Song Tử có thể tỏ ra khá mạnh mẽ, khéo léo hơn bao giờ hết. Hãy xem liệu bạn có thể nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình cùng tham gia hành động hay không. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tìm tới những người có cùng chí hướng với mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy bạn khó có thể hiểu được các thành viên trong gia đình mình đang nghĩ gì. Dù vậy, đây cũng không phải một vấn đề quá quan trọng. Để đạt được mục đích của mình, Cự Giải nên tỏ ra cởi mở hơn, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi đối phương mở lòng với mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Hai này, Sư Tử nên mạnh dạn nói ra các ý tưởng của mình. Có khả năng mọi người sẽ dễ dàng đồng cảm, đồng tình với các đề xuất của bạn. Đặc biệt, bạn bè và người thân sẽ là những người ủng hộ Sư Tử một cách nhiệt tình nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng thực hiện một vài điều lớn lao trong ngày thứ Hai này. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, bạn có thể hướng tới những mục tiêu to lớn, tuyệt vời. Đừng quá lo lắng khi thấy mọi chuyện trở nên áp lực. Điều này cho thấy bạn đang đi đúng hướng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên xem xét lại ý định mua một vài món đồ cần thiết. Có khả năng bạn sẽ sớm nhận ra được tầm quan trọng của chúng, từ đó không còn quá quan trọng vẻ ngoại hình của sản phẩm. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình sẽ không bao giờ biết trước được điều gì có thể xảy ra. Do đó, hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với mọi tình huống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý suy nghĩ kỹ xem mình thực sự muốn gì trong cuộc sống. Hãy viết ra những giấc mơ, viết ra cả những suy nghĩ mà bạn cho là rời rạc, không thực tế. Biết đâu điều này sẽ giúp bạn kết nối mọi thông tin, từ đó sớm xác định lại được mục tiêu mình cần theo đuổi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội trong ngày hôm nay. May mắn là điều này không quá khó khăn với bạn. Hôm nay, Nhân Mã có đủ năng lượng để thực hiện các công việc nhóm. Bạn cũng nên chú ý dành thời gian để vui chơi, thư giãn cùng bạn bè.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang là người lãnh đạo một số dự án mới trong gia đình, hoặc tại nơi làm việc. Thái độ thẳng thắn của bạn là điều quan trọng giúp nhiệm vụ này diễn ra một cách trôi chảy. Chỉ với một chút niềm tin, Ma Kết sẽ có thể nhóm lên ngọn lửa hy vọng cho tất cả mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với bạn bè, người thân ở xa. Điều này sẽ giúp bạn được nhiều điều trong cuộc sống. Mọi người đang có nhiều điều để cho đi, do đó Bảo Bình có thể nhận được nhiều bài học thú vị khi trò chuyện với họ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống. Đã tới lúc bạn nên bỏ qua những điều cũ kỹ và đón nhận những thử thách mới. Song Ngư sẽ sớm cảm thấy sảng khoái vào cuối ngày, do đó hãy cứ tận hưởng mọi việc một cách hết mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức