Tử vi thứ Hai (30/9/2024): Xử Nữ cần trò chuyện nghiêm túc với đồng nghiệp

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Liên tục khát nước, coi chừng đái tháo đường

6 loại trái cây ngăn ngừa táo bón và đầy hơi

Gợi ý phim: Không thể bỏ lỡ “Transformers Một”

Đái tháo đường: Bị mờ mắt uống TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (30/9/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm tốt nếu Bạch Dương muốn đưa các dự án lớn vào hoạt động, đặc biệt nếu chúng liên quan đến các lĩnh vực nghiêm túc như pháp luật. Bạn đang có khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng lúc mà vẫn giữ được sự tập trung.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội để phát triển đời sống xã hội theo ý mình. Hãy xem liệu bạn có thể kéo mọi người khác ra ngoài vui chơi hay không. Với tính cách vui vẻ của mình, Kim Ngưu có thể dễ dàng giúp đẩy cao tinh thần cho mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Hai khá phấn chấn. Bạn sẵn sàng lao ra ngoài, bắt đầu những khởi đầu lớn lao và mới mẻ. Song Tử có thể tận dụng tốt nguồn năng lượng mà bạn có để làm việc một cách hiệu quả hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngay cả khi cần phải ra ngoài, bạn vẫn muốn gắn bó với những gì thân thuộc nhất. Cự Giải sẽ cố tránh những điều quá mới mẻ, những điều mang tính kích thích trong mọi tình huống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn nên thể hiện ra những cử chỉ, ngôn ngữ cơ thể tinh tế. Việc tiếp cận được với nhiều người sẽ giúp Sư Tử có thêm nhiều ý tưởng thú vị.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần trò chuyện một cách nghiêm túc với một người bạn hoặc một người đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Việc trì hoãn vấn đề sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tệ hơn. Nếu bạn có đủ năng lượng, hãy cố gắng đi tới tận cùng của vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi giác quan của Thiên Bình đều trở nên nhạy bén hơn bình thường. Bạn cũng nhận ra được rằng mình có khiếu thẩm mỹ khá tốt. Do đó, đây sẽ là cơ hội tốt để Thiên Bình tiến hành trang trí lại nhà cửa, tham gia vào các hoạt động sáng tạo nghệ thuật hoặc khám phá điều gì đó mới mẻ và đáng yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thấy lời nói của một vài người bạn trở nên khó hiểu hơn bình thường. Có lẽ mọi người xung quanh đang sử dụng các tín hiệu riêng để trao đổi với nhau, tránh để bạn biết một vài thông tin nào đó. Điều này có thể khiến Bọ Cạp thấy khá khó chịu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngay cả khi Nhân Mã chỉ muốn ở một mình, bạn vẫn thấy mình được vây quanh bởi những người bạn thực sự đáng yêu. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy nhanh chóng làm quen với điều này, dần xua đi cảm giác ngại ngùng, lạc lõng và hoà mình hơn với tập thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần giải quyết một vấn đề hoàn toàn mới trong ngày hôm nay. Đây có thể là một rắc rối do chính bạn bắt đầu. Nhìn chung, hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết đứng ra vận động, thúc đẩy mọi người xung quanh cùng hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Hai này, Bảo Bình có mong muốn được đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Nếu chưa thể lên đường ngay, ít nhất bạn vẫn sẽ muốn lên kế hoạch trước cho những vùng đất mình muốn ghé thăm trong tương lai gần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự hỗ trợ của Song Ngư sẽ được mọi người đánh giá cao trong ngày thứ Hai này. Một vài người có thể tỏ ra ngại ngùng, không dám nhờ bạn giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu Song Ngư chủ động đề nghị, họ sẽ rất biết ơn vì sự nhiệt tình của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức