Tử vi thứ Hai (5/2/2024): Cự Giải không nên trốn tránh khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh bạch biến có nguy hiểm không và giải pháp từ thảo dược

Một vài biện pháp giúp giảm độ ẩm trong nhà

Đường huyết 8,5mmol/L uống dây thìa canh được không?

Thực đơn tuần: Thử làm đùi gà cuộn mọc, tôm sốt chanh tỏi đãi cả nhà!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (5/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy cố gắng nắm bắt các cơ hội lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể biến mọi kế hoạch thành hiện thực, chỉ cần bạn sẵn sàng bắt tay vào hành động. Sự quyết đoán của Bạch Dương có thể khiến mọi người xung quanh bạn bất ngờ, nhưng đây là điều tốt nhất bạn có thể thực hiện.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là thời điểm tốt để Kim Ngưu có thể ổn định cuộc sống cá nhân. Bạn cảm thấy mình có thể giải quyết mọi chuyện một cách vững vàng, không bị phụ thuộc vào cảm xúc cá nhân. Kim Ngưu nên chủ động trò chuyện nhiều hơn với người yêu, người thân trong gia đình mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cảm thấy việc giao tiếp với đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình có thể trở nên khó khăn hơn bình thường. Đây chỉ là một vài rắc rối mang tính tạm thời, do đó bạn không cần quá lo nghĩ về chúng. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn theo thời gian.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên trốn tránh các khó khăn xảy đến với mình. Trên thực tế, vấn đề bạn gặp phải không tới nỗi khó giải quyết, chỉ là bạn chưa chịu nhìn nhận chúng một cách nghiêm túc. Mọi việc sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn phớt lờ chúng quá lâu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên để thái độ nhiệt tình dẫn dắt hành động của mình. Bạn cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp và Sư Tử sẵn sàng chia sẻ cảm nhận của mình với mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy cứ thử sức với những thử thách mới trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể để cảm giác lãng mạn tô điểm cho ngày thứ Hai của bạn. Bạn sẽ muốn nỗ lực hết sức trong chuyện tình cảm của mình. Với nguồn năng lượng tích cực này, Xử Nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài vấn đề nhỏ có ảnh hưởng tới tâm trạng của Thiên Bình. Bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại trạng thái ổn định trước khi bắt tay vào giải quyết vấn đề một cách triệt để. Tin tốt là những nỗ lực của Thiên Bình rồi sẽ có thể mang tới những thay đổi tích cực.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ muốn thể hiện tham vọng của mình nhiều hơn, có thể là với đồng nghiệp hoặc với người thân trong gia đình. Nếu bạn không chủ động lên tiếng, rất có thể Bọ Cạp sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn bạn nghĩ để bắt kịp được với mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Để giải quyết các rắc rối, hiểu lầm với mọi người xung quanh, Nhân Mã sẽ buộc phải trò chuyện với họ một cách trực tiếp. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn chỉ ra các lỗi sai của họ mà không khiến đối phương cảm thấy khó chịu, bị xúc phạm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhận thấy một vài việc đang tiến triển theo chiều hướng có lợi cho mình. Các kế hoạch của bạn sẽ tiến triển một cách thuận lợi, chuyện tình cảm cũng gặp nhiều thăng hoa. Ma Kết nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều tốt đẹp hơn nữa kể từ bây giờ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình cần duy trì kỷ luật trong công việc, hoặc ngay trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, những điều này có thể không phù hợp với mọi người xung quanh. Có lẽ Bảo Bình sẽ cần làm công tác tư tưởng với họ trước, nếu không muốn có bất kỳ rắc rối nào xảy ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Điều này có thể giúp bạn nhận được sự trợ giúp tích cực từ bạn bè và đồng nghiệp. Ngay cả khi thực hiện một vài dự án nhỏ, Song Ngư cũng nên cân nhắc làm việc theo nhóm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức