Tử vi Chủ nhật (4/2/2024): Song Tử cần học cách giữ bình tĩnh trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn tuần: Thử làm đùi gà cuộn mọc, tôm sốt chanh tỏi đãi cả nhà!

Thúc đẩy trao đổi chất giúp giảm mỡ tăng cơ trong năm mới

Một vài biện pháp giúp giảm độ ẩm trong nhà

12 con giáp nên đi du lịch ở đâu trong năm Giáp Thìn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/2/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thể hiện mình là một người trưởng thành, thành công trong công việc. Mọi  việc có xu hướng diễn ra khá thuận lợi với Bạch Dương trong ngày Chủ nhật này. Bạn cảm thấy mình có nhiều động lực hơn bình thường và đây có thể là lý do khiến Bạch Dương thấy hứng thú với công việc ngay cả trong ngày nghỉ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy gần gũi hơn với môi trường sống xung quanh mình. Bạn sẽ có động lực để đi bộ, làm vườn hoặc thực hiện các hoạt động ngoài trời khác. Nếu thời tiết tốt, Kim Ngưu có thể thử lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại, cắm trại với bạn bè và gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên cố quá sức trong ngày hôm nay. Bạn cần học cách giữ bình tĩnh nếu muốn hoàn thành được công việc. Song Tử có thể nhận thấy những nhiệm vụ đơn giản lại trở nên khó khăn hơn nhiều nếu bạn đắn đo, cân nhắc chúng quá lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không có tâm trạng tốt để chăm chút cho các mối quan hệ xã hội. Nếu đối phương tỏ ra quá đeo bám, Cự Giải có thể tỏ rõ thái độ khó chịu, bực bội. Thay vào đó, bạn sẽ chủ động tìm tới, trò chuyện nhiều hơn với những người mình thực sự yêu quý.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy hơi mất cân bằng giữa việc xử lý cảm xúc cá nhân, cũng như thể hiện thái độ trước phản ứng của mọi người xung quanh. Ngay cả khi đối phương tỏ ra khó chịu với bạn, Sư Tử cũng không cần lo lắng vì các cảm xúc tiêu cực này sẽ sớm qua đi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tập trung vào các dự án sáng tạo, dự án cá nhân trong ngày Chủ nhật này. Việc giữ mình bận rộn sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối với mọi người xung quanh. Xử Nữ có thể vô tình nói ra nhiều lời nói mang tính chỉ trích. Điều này có thể khiến người khác thấy rất khó chịu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chủ động giải quyết rắc rối với một người bạn cũ, hoặc một người họ hàng xa. Đối phương có thể gây khó dễ cho Thiên Bình, nhưng đừng lo lắng vì bạn có đủ khả năng để vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và một vài người bạn, người đồng nghiệp đang có nhiều mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với “tinh thần thép” của mình, Bọ Cạp có thể dễ dàng dành chiến thắng trong cuộc chiến. Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp bắt tay vào phụ trách một số dự án, kế hoạch mới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, Nhân Mã có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Hãy cứ thoải mái làm điều bạn muốn mà đừng e ngại bất cứ ai. Nhân Mã có thể vẫn thấy khá phấn khích sau khi trải qua một vài sự kiện ngọt ngào trong khoảng thời gian gần đây.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn, đặc biệt là khi họ đề nghị cùng chia sẻ những gánh nặng bạn đang phải gánh vác. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Ma Kết sẽ trở thành người khuấy động bầu không khí chung. Điều này cũng giúp các kế hoạch của bạn được thực hiện một cách thuận lợi hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ bắt đầu nhận thấy một vài quy tắc mới trong công việc hoặc đời sống cá nhân trở nên khó khăn hơn mình tưởng. May mắn là với khả năng sáng tạo tốt, bạn có thể sớm tìm ra được những điều còn sơ hở, hoặc tìm ra cách để giải quyết vấn đề theo hướng tích cực hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người mà bạn không hề ngờ tới. Nếu không chú ý kỹ, có lẽ chính bạn cũng không nhận ra được mọi chuyện đang trở nên dễ dàng hơn với mình rất nhiều. Nếu nhận ra lòng tốt của đối phương, Song Ngư nên nhanh chóng nói lời cảm ơn chân thành nhất.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức