Tử vi thứ Năm (13/2/2020): Ma Kết nên học cách tiết kiệm tiền, đầu tư thông minh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách kìm hãm run tay mỗi khi lo lắng, hồi hộp?

Ăn gì để cải thiện sức khỏe tuyến giáp?

10 triệu chứng thường gặp của rối loạn lo âu

4 cách tự nhiên để giảm stress, giúp bạn bình tĩnh sống

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/2/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy hơi lo lắng, thiếu tự tin khi tham gia vào các sự kiện nghiêm túc, chuyên nghiệp. Trong đời sống cá nhân, đừng quá lo lắng tới chuyện tiền bạc mà hãy cứ thoải mái mua những món đồ bạn thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khá thiếu quyết đoán, do dự trong chuyện tình cảm. Trong chuyện gia đình, đừng đem hết mọi vấn đề cá nhân ra kể với mọi người xung quanh. Tập trung vào công việc sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy bận rộn, phấn khích hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên thể hiện tình cảm với cha mẹ nhiều hơn. Có khả năng bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong vấn đề kinh tế. Điều quan trọng là Song Tử phải thể hiện được khả năng của mình với cấp trên. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, làm những điều mình muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên tìm cách áp đặt ý chí của mình lên mọi người xung quanh. Làm việc chăm chỉ sẽ giúp Cự Giải duy trì được tình hình tài chính của bản thân. Một vài tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong ngày hôm nay, khiến Cự Giải cảm thấy khá căng thẳng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cho "một nửa" của mình thời gian suy nghĩ, tìm giải pháp cho các vấn đề cả hai đang gặp phải. Hôm nay, bạn có thể tận hưởng cảm giác độc lập trong vấn đề tài chính mà mình luôn mong muốn. Sư Tử có thể bị ho đôi chút, nhưng vấn đề này sẽ sớm kết thúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ thấy hơi lo lắng tới vấn đề tiền bạc. Hãy cứ tập trung vào làm việc, mọi nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp. Xử Nữ cũng nên tìm cách đối mặt với các nỗi sợ thường xuyên ám ảnh bạn, đừng để chúng ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên cố níu kéo một mối quan hệ nếu không còn tình cảm. Càng níu kéo, bạn chỉ càng thêm đau khổ trong tương lai. Hôm nay, hãy dành thời gian tham gia các khóa học kỹ năng, giúp nâng cao nghiệp vụ của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tìm cách cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình. Tình hình tài chính đang tiến triển rất tốt, cho phép bạn làm mọi điều mình muốn. Bọ Cạp không nên quá tham công tiếc việc mà hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày thứ Năm này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên nghe theo trái tim mình. Có khả năng bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của Nhân Mã. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để thay đổi công việc hiện tại nếu bạn muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu đang nghĩ tới việc kết thúc mối quan hệ tình cảm, Ma Kết nên thực hiện ngay ngày hôm nay. Bạn cũng nên tiết kiệm hơn trong chi tiêu, để dành tiền để đầu tư vào các công việc mang lại lợi nhuận khác. Ma Kết cũng nên kiểm soát chế độ ăn của mình nếu muốn cải thiện sức khỏe.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhiều nghi ngờ sẽ tan biến nếu Bảo Bình chịu khó mở lòng với người khác. Hôm nay là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án tiềm năng. Bảo Bình cũng nên chú ý tới sự thay đổi nhiệt độ trong ngày để lựa chọn quần áo phù hợp, tránh để mình bị quá lạnh hay quá nóng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chia sẻ với người yêu các suy nghĩ của mình, đồng thời lắng nghe họ nhiều hơn. Đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mình đúng. Hôm nay, Song Ngư nên cố gắng giữ bàn làm việc sạch sẽ, gọn gàng. Điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức