Tử vi thứ Năm (14/3/2024): Nhân Mã muốn mọi việc phải thật thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm nếp nhăn và đốm sắc tố nhờ vitamin C

Podcast: Nam giới đạp xe nhiều có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản?

Đau đầu có nên uống trà?

Nguyên nhân gây đau lưng dưới bên trái

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên thử những điều hoàn toàn khác biệt trong ngày thứ Năm này. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời và Bạch Dương sẽ không thể đợi để có thể biến chúng thành hiện thực. Bạn luôn sẵn sàng bắt đầu một dự án mới đầy tiềm năng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng tránh mọi rắc rối có thể xảy ra trong ngày hôm nay, đặc biệt là những điều mang tính pháp lý. Tuy nhiên, nếu buộc phải ký gấp một vài hợp đồng, Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với nguồn năng lượng dồi dào, đầy tích cực, Song Tử có thể tạo ra được nhiều sự khác biệt trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh cũng sẽ bị ấn tượng bởi các ý tưởng thú vị, cũng như khả năng truyền đạt chúng một cách đầy mạnh mẽ của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, người mà bạn thích lại có thể gây ra nhiều rắc rối cho Cự Giải. Điều này buộc bạn phải suy nghĩ lại về mối quan hệ này. Cự Giải có thể phải đưa ra những hành động quyết liệt, nhằm đưa cuộc sống của bạn trở lại đúng hướng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho mình một cách rất ngẫu nhiên. Nếu có thể nắm bắt chúng, bạn sẽ tiến bước được rất xa trên con đường sự nghiệp. Những ý tưởng “điên rồ” nhất rồi cũng sẽ trở nên phổ biến, nếu Sư Tử kiên trì theo đuổi chúng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ có thể vô tình gặp phải nhiều sai lầm khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Do đó, bạn không nên vội vàng gửi đi các tin nhắn quan trọng. Hãy dành thời gian đọc lại những gì mình viết, đảm bảo bạn không gửi đi tin nhắn nào còn sai sót.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua rất nhiều việc trong ngày hôm nay. Đa số đây đều là những điều tích cực, do đó bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc hành trình. Dù có ngày thứ Năm khá bận rộn, Thiên Bình vẫn không thấy quá mệt mỏi vào cuối ngày.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp và bạn bè của bạn có thể gặp phải nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Dù các bạn rất muốn tiếp tục khám phá thế giới, xem mọi chuyện sẽ đi tới đâu, nhưng tốt hơn hết vẫn nên dừng lại. Thay vào đó, cả nhóm có thể cùng nhau nghĩ ra nhiều điều mới mẻ khác để thực hiện.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã không đủ kiên nhẫn khi phải đối mặt với những điều buồn chán trong ngày thứ Năm này. Để tìm kiếm những điều mới mẻ, bạn không ngại bỏ đi những thứ không còn phù hợp với mình, dành không gian cho những điều thú vị hơn trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Lời khuyên cho Ma Kết trong ngày thứ Năm này là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Mọi việc sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn và bạn sẽ nhận ra được nhiều điều mới trong kế hoạch của mình. Lúc này, Ma Kết có thể tự tin tiến về phía trước.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang cần thêm nhiều nguồn năng lượng tươi mới. Giờ là lúc bạn nên tìm cách “hâm nóng” mối quan hệ với đối phương. Với tính cách thu hút của mình, Bảo Bình chắc chắn sẽ có thể tạo được ấn tượng tốt với người mình yêu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ muốn thử sức với những điều kịch tính, mới lạ hơn đôi chút trong công việc và cuộc sống. Có lẽ bạn sẽ muốn thể hiện bản thân qua lĩnh vực nghệ thuật, hoặc Song Ngư muốn đưa ra một vài lập trường hơi khác thường trong một phiên họp lớn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức