Tử vi thứ Tư (13/3/2024): Bọ Cạp có thể tỏ ra hơi tham lam

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách khử mùi tủ lạnh và bảo quản thức ăn đúng cách

Món ăn sáng giảm nguy cơ mắc đái tháo đường type 2

Podcast: Nam Bộ nắng nóng, cần đề phòng trẻ đổ bệnh

Vì sao điều trị sỏi mật cần 3 - 6 tháng trở lên mới có hiệu quả?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên nghiêm túc suy ngẫm lại một vài hành động của mình. Nếu bỏ qua những điều này, bạn có thể làm giá trị của bản thân. Một khi Bạch Dương tìm lại được niềm tin vào cuộc sống, mọi chuyện sẽ bắt đầu “thuận buồm xuôi gió”.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên để bản thân thư giãn, tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Bạn đã làm việc chăm chỉ và hoàn toàn xứng đáng với một kỳ nghỉ ngắn giữa mỗi dự án lớn trong công việc. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, Kim Ngưu có thể lan tỏa năng lượng tích cực của mình tới mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên chú ý xem chuyện gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Có thể bạn sẽ cần sắp xếp lại một vài suy nghĩ, hoặc đảm bảo Song Tử có đủ năng lượng tích cực để xử lý các thông tin mới tới với mình trong ngày thứ Tư này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thoải mái phát huy những ý tưởng “điên rồ” nhất của mình. Rất có thể bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, nhiều điều thuận lợi. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải thoải mái giao lưu với đồng nghiệp, bạn bè và mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù hôm nay Sư Tử không phải đương đầu với điều gì quá nghiêm trọng, song bạn luôn có cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Có thể bằng một cách nào đó, Sư Tử sẽ phải tham gia vào một cuộc phán xét lớn tại chỗ làm, hoặc thậm chí ngay trong gia đình mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý tới những tin tức mới nhất trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể liên quan nhiều tới cuộc sống cá nhân của bạn, theo những cách Xử Nữ không thể ngờ tới. Một khi đã có đủ thông tin mình cần, bạn cũng cần dành thời gian để sắp xếp, tổng hợp chúng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Trên thực tế, bạn có thể làm được nhiều điều hơn khi giúp đỡ người khác, thay vì thực hiện các dự án của riêng mình. Hôm nay, Thiên Bình có thể hỗ trợ tốt cho mọi người, thay vì tìm cách lãnh đạo họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp có thể phải bộc lộ mặt tối của bản thân. Có lẽ đây chỉ là một chút lòng tham nhất thời và mọi người cũng không đánh giá điều này quá nặng nề. Trong mắt đối phương, Bọ Cạp chỉ như một đứa trẻ, thích dành nhiều đồ hơn cho chính mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Nhân Mã tìm hiểu sâu, kỹ lưỡng hơn vào các chi tiết nhỏ, thay vì chỉ nhìn tổng thể vấn đề. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tìm cách để mọi việc có thể vận hành một cách trơn tru, trước khi đưa chúng vào thực nghiệm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên mạnh mẽ bảo vệ ý kiến của mình, ngay cả khi mọi người xung quanh kiên quyết phớt lờ chúng. Khả năng giải quyết những điều tưởng chừng như không thể của Ma Kết sẽ mang lại lợi ích lớn cho bạn trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người bạn cũ sẽ chủ động liên lạc với Bảo Bình trong ngày hôm nay, có thể thông qua các mạng xã hội hoặc bằng các cách thức khác. Tùy vào mối quan hệ trước đây mà Bảo Bình có thể thấy hứng thú hay hơi khó chịu với đối phương. Dù vậy, chắc chắn sự kiện này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư có thể tỏ ra sáng tạo, đồng thời vẫn giữ được cái nhìn thực tế trong mọi tình huống. Hôm nay, hãy chú ý dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại đồ đạc hoặc tìm những cách mới để tiết kiệm chi tiêu nhiều hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức