Tử vi ngày đầu khai Xuân của 12 cung hoàng đạo - thứ Năm (15/2/2024)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Hiểu sao cho đúng về tục hái lộc đầu Xuân?

Món cá hấp cho năm mới "hóa rồng"

Những thực phẩm hợp phong thủy năm Rồng

Các thực phẩm “thân thiện” với đường ruột nên có trong bữa ăn ngày lễ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mới ngày đầu năm nhưng Bạch Dương đã thấy hơi lo lắng về tình hình tài chính của mình. Dù vậy, đây sẽ là thời điểm tốt để bạn tìm cách thoát ra khỏi tình trạng khó khăn này. Đừng ngại dọn dẹp nhà cửa và bán đi những món đồ bạn không còn dùng tới nữa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có được sự điềm tĩnh, trầm lặng và điều này có thể thu hút được mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để bạn dành thời gian cho gia đình, bạn bè thân thiết. Các bạn có thể cùng nhau đi du Xuân, bắt đầu cho một năm mới đầy thuận lợi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên khuyên mọi người xung quanh hành động chậm lại đôi chút, bất kể họ có đang thấy bồn chồn tới đâu đi chăng nữa. Học cách rèn luyện tính kiên nhẫn, biết kiềm chế bản thân sẽ giúp đối phương và chính bạn đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẵn sàng tổ chức một bữa tiệc vào tối nay. Đây là một kế hoạch hoàn toàn tự phát, do đó bạn sẽ chỉ rủ rê một vài người bạn hoặc người thân trong gia đình cùng tham gia. Dù đây chỉ là một bữa ăn ấm cúng, tất cả các bạn vẫn thấy rất vui và có thể trở nên thân thiết hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào để chia sẻ về cuộc sống của mình với mọi người xung quanh. Có thể bạn đang muốn tiết lộ một bí mật lớn và điều này có thể khiến mọi người xung quanh chao đảo. Tuy nhiên, cũng không quá khó khăn để Sư Tử sớm lấy lại được trạng thái cân bằng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên dành thời gian suy nghĩ về một số khái niệm, ý tưởng mới bạn muốn tiếp cận trong khoảng thời gian gần đây. Một khi bắt tay vào tìm hiểu, Xử Nữ sẽ nhận ra vấn đề này dễ dàng hơn bạn vẫn nghĩ. Với nguồn năng lượng dồi dào, Xử Nữ có thể dễ dàng tiếp thu được mọi vấn đề.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ thấy mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhìn ra được lối suy nghĩ của bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên, nếu thực sự cần tìm cách xoay chuyển vấn đề, Thiên Bình vẫn sẽ biết bạn cần phải làm gì.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Không phải tất cả các ý tưởng mới đều là ý tưởng tệ. Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm là chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Biết đâu bạn có thể tìm ra được một điều gì đó mới mẻ, thú vị để làm mới cuộc sống của mình. Hãy bỏ qua mọi nghi ngờ và mở lòng hơn với mọi điều có thể xảy ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã sắp xếp lại các giấy tờ của mình, chuẩn bị cho một năm làm việc mới đầy hứng khởi. Bạn có xu hướng chú ý tới từng chi tiết nhỏ và đây là một thói quen tốt nên được phát huy. Hãy cố gắng hơn trong năm mới để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chủ động thể hiện tình cảm với ai đó, cho đối phương biết họ có ý nghĩa thế nào với bạn. Đừng ngại ngần mở lời với ai đó nếu bạn vẫn còn độc thân. Nguồn năng lượng dồi dào của Ma Kết sẽ giúp bạn thu hút được đúng những người quan trọng. Hãy cứ tự tin thể hiện bản thân mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải cố gắng nhớ lại một vài chuyện cũ trong quá khứ. Đây là những chuyện quan trọng và Bảo Bình buộc phải giải quyết chúng một cách triệt để nếu bạn muốn tiến tới tương lai. Đừng lần lữa, trốn tránh mà hãy chấm dứt chúng một cách dứt khoát.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu Song Ngư vẫn còn độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm “một nửa” cho mình. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ muốn dành khoảng thời gian yên bình đầu năm bên anh ấy/cô ấy. 2 bạn có thể cùng nhau thực hiện một vài sở thích chung, tận hưởng khoảng thời gian êm đềm bên nhau.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức