Tử vi thứ Năm (18/1/2024): Ma Kết sẽ làm hết sức vì lý tưởng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao đường huyết ổn định nhưng vẫn bị tê bì, đau nhức cơ bắp?

Hay thấy mệt mỏi, khó thở có phải do bệnh tim mạch?

Thành phần nên dùng để chăm sóc da tuổi mãn kinh

Vì sao bổ sung magne tốt cho hệ tiêu hoá?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cảm giác như hôm nay là một ngày vô cùng kỳ lạ. Những trở ngại liên tục bất ngờ xuất hiện, đẩy bạn vào hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương cố gắng sống chậm lại, tránh mọi hoạt động căng thẳng. Hãy tạm gác lại những công việc này và chỉ giải quyết khi bạn đã bình tĩnh hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với nguồn năng lượng dồi dào, Kim Ngưu có thể đối mặt với mọi vấn đề, rắc rối bạn gặp phải theo những cách thiết thực nhất. Nếu vẫn còn nhiều năng lượng vào cuối ngày, Kim Ngưu thậm chí còn có thể giải quyết nốt được các vấn đề vẫn khiến bạn đau đầu trong khoảng thời gian qua.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Với thái độ niềm nở của mình, bạn có thể khiến mọi người xung quanh trở nên cởi mở hơn, sẵn sàng tâm sự về những điều mà họ mong muốn. Với sự hướng dẫn, gợi ý từ đối phương, Song Tử sẽ có thể dễ dàng giải quyết mọi khó khăn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ của mình, bất kể là với những người bạn mới hay với những mối quan hệ cũ. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải thử các cách thức liên lạc mới cho phù hợp với từng đối tượng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng hết sức để không khiến các rắc rối trở nên khó khăn hơn mức cần thiết trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể vô tình dành quá nhiều thời gian lướt mạng, trì hoãn những việc cần giải quyết. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy cố tìm cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang ở vị thế tốt để có thể thoải mái trình bày các ý tưởng mới trong công việc. Với nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn sẵn sàng đứng ra đảm nhận vị trí lãnh đạo. Rất nhanh thôi, Xử Nữ sẽ thấy mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hơn nhiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm nhận được nhiều áp lực trong cuộc sống. Điều này thúc đẩy bạn phải hành động hối hả hơn, nhưng dường như Thiên Bình không thấy quá phiền vì vấn đề này. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian điều chỉnh lại các mục tiêu, cách làm việc của mình cho phù hợp hơn với thực tế.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác mọi việc mình làm đang gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà nản lòng. Hãy cứ xắn tay áo lên và bắt tay vào hành động. Điều tốt nhất Bọ Cạp có thể làm là nỗ lực hết mình. Rồi bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình có thể mang lại các tác động rõ ràng, tích cực tới kết quả cuối cùng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên sớm lấy lại tinh thần trong ngày thứ Năm này, đừng mãi tỏ ra quá mơ mộng, bay bổng. Nhiều vấn đề quan trọng đang chờ bạn giải quyết. Ban đầu Nhân Mã có thể thấy hơi choáng ngợp. Tuy nhiên, với sự trợ giúp từ bạn bè và người thân, bạn sẽ sớm thấy mọi việc dễ dàng hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể dành nhiều thời gian, công sức thực hiện những việc người khác cho là vô nghĩa. Tuy nhiên, với bạn, chúng lại có thể mang tới giá trị tinh thần to lớn. Ma Kết sẽ dồn toàn bộ năng lượng của mình vào những mục đích tốt đẹp, cao cả nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình dành thời gian ngồi lại cùng gia đình, ôn lại những kỷ niệm xưa. Theo dòng ký ức, bạn sẽ nhớ lại được nhiều câu chuyện thú vị. Dành thời gian bên bạn bè, người thân cũng là cách tốt để Bảo Bình lấy lại tinh thần, năng lượng làm việc trong những ngày tiếp theo.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy rất vui khi ai đó nói với bạn chính xác những gì bạn muốn nghe. Bạn nghĩ đối phương đang cố gắng rất nhiều đề làm thân với mình. Đây có thể là khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy hành động chậm, đừng tỏ ra quá vội vàng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức