Tử vi thứ Tư (17/1/2024): Nhân Mã không cần quá bới móc vào chi tiết

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bơ hạt nào ngon lại tốt cho sức khỏe?

Sỏi gan tái phát sau mổ, phải làm sao để kiểm soát?

Podcast: Người bệnh gout cần làm gì để giữ sức khỏe qua mùa tiệc tùng?

Người cao tuổi đã đặt 3 stent, nên làm gì để cải thiện sức khỏe?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/1/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ không thể làm được bất cứ điều gì nếu cứ mãi căng thẳng, áp lực. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương nhắc nhở bản thân điều gì thực sự quan trọng. Nếu thấy khó khăn, đừng ngại nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá lãng mạn. Bạn chỉ muốn dành cả ngày thư giãn ở nhà, có khoảng thời gian thoải mái bên người yêu hoặc người thân của mình. Nếu vướng phải một vài rắc rối, Kim Ngưu nên chủ động thỏa hiệp trước để tránh khiến vấn đề nghiêm trọng hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ khó có thể thoát được các khó khăn chỉ với sự nhanh nhảu, thu hút của mình. Bạn cần phải tập trung giải quyết từ “gốc rễ” của vấn đề, đặc biệt là trong công việc hay chuyện tình cảm. Lời khuyên cho Song Tử là hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc, sâu sắc trong mọi tình huống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu đang tham gia vào các công việc nhóm, Cự Giải sẽ thấy mọi người xung quanh phụ thuộc nhiều vào ý kiến của bạn. Ban đầu bạn cũng khá hoang mang, nhưng càng tìm hiểu sâu, càng hành động nhiều hơn, Cự Giải sẽ càng tự tin vào khả năng của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Người mà Sư Tử luôn tin tưởng lại vô tình làm tổn thương bạn nhiều nhất. Nguyên nhân có lẽ là do bạn quá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Đừng hành động một cách hấp tấp, rất có thể Sư Tử đang hiểu sai một vấn đề gì đó.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ cần tìm ra cách để vượt qua được giới hạn của bản thân. Có lẽ đã tới lúc bạn cần tìm hiểu những điều mới mẻ hơn. Đừng ngại dành thời gian tới khám phá các vùng đất mới, trải nghiệm những nền văn hóa mới mà bạn chưa từng biết tới trước đây.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bằng cách này hay cách khác, Thiên Bình sẽ có ngày thứ Tư tràn ngập niềm vui và những điều tuyệt vời. Hãy cố gắng duy trì cân bằng trong cuộc sống, giữa công việc và các mối quan hệ cá nhân. Sau khi trải nghiệm niềm vui tột độ, có khả năng Thiên Bình lại phải sớm đối mặt với nhiều bất ngờ lớn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư đầy khó khăn. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng vì Bọ Cạp vẫn sẽ có cách để vượt qua những thử thách này. Trên thực tế, nếu có thể thành công hoàn thành được dự án này, Bọ Cạp sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên quá chú trọng tới các chi tiết nhỏ nhặt trong ngày thứ Tư này. May mắn đây không phải một điều gì quá khó khăn với bạn. Để chắc chắn hơn, Nhân Mã nên nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ, nhắc nhở mình những điều cần làm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, các thành viên nhỏ tuổi hơn sẽ trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết. Có thể bạn cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, trông chừng chúng. Việc ở lâu, chơi đùa nhiều cùng các thành viên nhí cũng sẽ giúp Ma Kết trở nên trẻ trung, yêu đời hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nhận ra bạn vẫn còn rất nhiều điều cần học hỏi. Hãy tỏ ra nhiệt tình hơn trong việc xử lý các thông tin mới. Nếu biết cách tận dụng những thông tin này, rất có thể Bảo Bình sẽ sớm đạt được nhiều thành tựu, hoặc ít nhất là phát triển được bản thân thành một phiên bản tốt hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp khó khăn trong việc phân biệt những gì bạn muốn và những gì thực tế ngày hôm nay mang lại. Điều này có thể gây ra cho bạn nhiều rắc rối nhỏ. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư nhận lời khuyên, nhận sự hướng dẫn từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức