Tử vi thứ Năm (18/7/2024): Cự Giải có thể vô tình khiến ai đó khó chịu, phiền lòng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Triển vọng của liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư cho chó

Mẹo khắc phục chứng khô mắt không cần dùng thuốc

6 mẹo giúp da sáng khoẻ ở độ tuổi 40

Chuyên gia giải đáp: Block nhĩ thất độ 1 có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/7/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang có được nhiều tiến bộ trong công việc và đời sống cá nhân. Dù vậy, bạn biết mình còn nhiều vấn đề căng thẳng cần chinh phục phía trước. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy hành động chậm lại nhưng chắc chắn. Điều này sẽ giúp bạn nhìn ra vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ gặp phải nhiều vấn đề khó hiểu trong ngày thứ Năm này. Có lẽ bạn cần thay đổi quan điểm của mình, nhìn mọi vấn đề dưới cái nhìn khác biệt hơn. Kim Ngưu cũng nên thử đặt mình vào vị trí của mọi người xung quanh, từ đó hiểu được đối phương thực sự mong muốn những gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thoải mái thử nghiệm và vấp ngã. Với những thử nghiệm của mình, bạn có thể giúp mọi người xung quanh hiểu rõ những gì đang thực sự diễn ra trong công việc và cuộc sống. Đôi lúc đối phương cần tận mắt chứng kiến sự việc mới có thể học hỏi và rút ra bài học cho chính mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải vẫn đang cố tìm cách hiểu được mọi người xung quanh đang nghĩ gì, muốn gì. Tuy nhiên, dường như đối phương không dành cho bạn sự quan tâm theo chiều hướng ngược lại. Cự Giải nên xem xét lại, xem liệu bạn có vô tình khiến họ khó chịu về lời nói hay hành động nào đó của mình hay không.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý lắng nghe mọi người xung quanh chia sẻ, tâm sự. Mọi thông tin bạn thu thập được đều có giá trị quan trọng. Sư Tử có thể phải dùng những điều này để đối phó với một người nóng tính, thiếu kiên nhẫn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng tiến lên phía trước, thực hiện các kế hoạch, dự án mới với tinh thần lạc quan. Nguồn năng lượng tốt của bạn sẽ giúp Xử Nữ có được mọi thứ mình cần, giúp truyền cảm hứng cho những người đồng nghiệp khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngay cả khi Thiên Bình vốn là người khá quảng giao, bạn vẫn có thể tỏ ra hơi lúng túng, không thoải mái khi trò chuyện với mọi người xung quanh trong ngày thứ Năm này. Lời khuyên cho bạn là hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng tỏ ra quá “gồng” càng khiến bầu không khí thêm gượng gạo.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cảm giác việc hòa hợp với bạn bè, người thân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tâm trạng vui vẻ của bạn sẽ nhanh chóng lan tỏa tới mọi người xung quanh. Ai cũng thấy Bọ Cạp “tỏa sáng” hơn bao giờ hết trong ngày thứ Năm này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã và người thân đang phải tỏ ra khá tiết kiệm trong chi tiêu hàng ngày. Điều này có thể giúp bạn nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo. Khi áp dụng sự sáng tạo của mình vào các vấn đề thực tế, Nhân Mã có thể thu lại được nhiều kết quả tuyệt vời, vượt ngoài mong đợi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn được làm việc cùng những người thực sự quan tâm tới công việc của mình, thay vì những người chỉ tò mò về đời sống cá nhân của bạn. Trên thực tế, đôi lúc bạn cũng có thể tỏ ra khoe khoang đôi chút, đặc biệt nếu điều này có lợi cho sự nghiệp của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần chủ động tránh những điều cám dỗ trong ngày thứ Năm này. Điều này giúp bạn có thể tập trung toàn bộ sự chú ý cho công việc. Tuy nhiên, nếu thấy điều này quá khó khăn, có lẽ Bảo Bình nên tạm gác lại những vấn đề quan trọng sang ngày mai, tránh làm việc một cách nửa vời.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư gần như không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, từ đó có thể hoàn thành sớm mọi công việc. Điều này giúp Song Ngư có thể dồn năng lượng vào các dự án cá nhân khác mà bạn đã ấp ủ từ lâu nhưng chưa có thời gian thực hiện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức