Tử vi thứ Năm (20/6/2024): Song Ngư sẽ được bạn bè giúp đỡ khá nhiều

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các chất bổ sung tốt cho người bệnh tim mạch bạn cần biết

Cách ngăn ngừa rụng tóc trong mùa Hè

Nước gạo: Bí quyết để sở hữu mái tóc đẹp và chắc khỏe hơn?

Cách phòng ngừa huyết áp lên xuống thất thường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (20/6/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng quay trở lại thực tế, bất kể bạn đã trải qua nhiều điều tuyệt vời tới thế nào trong những ngày gần đây. Bạn cần sớm lấy lại tinh thần làm việc và quay trở lại giải quyết một vài công việc gấp. Chưa kể, Bạch Dương có thể cần phải lo cho cả một người bạn thân của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu và một người bạn thân, hoặc người yêu của mình có thể tỏ ra rất ăn ý với nhau. Điều này khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, thấy tràn đầy năng lượng khi thực hiện các công việc chung. Do đó, đừng ngần ngại mà hãy bắt tay ngay vào thực hiện mọi việc khi các bạn đều đang thấy hứng thú.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá khó chịu khi phải đứng yên một chỗ nhìn người khác hành động trong ngày hôm nay. Bạn muốn được trực tiếp bắt tay vào làm việc. Nhìn chung, hôm nay sẽ là cơ hội tốt để Song Tử tự tiến bộ theo tốc độ của riêng mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp phải một vài rắc rối, trở ngại lớn trong ngày thứ Năm này. Điều này khiến bạn mất tập trung, không thể hoàn thành tốt các công việc thường ngày. Dù vướng vào những điều xao lãng không cần thiết, song may mắn là Cự Giải vẫn có thể giải quyết được mọi rắc rối mình gặp phải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải từ bỏ việc kiểm soát một ai đó hoặc một việc gì đó. Điều này có thể khiến bạn thấy rất khó chịu. Dù vậy, một khi đã có thể buông bỏ được vấn đề này, Sư Tử sẽ nhanh chóng lấy lại được tốc độ làm việc, sớm quay trở lại với cuộc sống thường nhật một cách dễ dàng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên nghe ai khác đánh giá về những giấc mơ của bạn. Trên thực tế, bạn đang tới rất gần với mục tiêu của mình. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ bước đi trên con đường riêng mà mình đã lựa chọn, cũng như sớm đạt được những tiến bộ thực sự.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên cố gắng không ngáng đường bất kỳ ai, đặc biệt là cấp trên của bạn. Trong ngày thứ Năm này, năng lượng của bạn phù hợp với các công việc nhẹ nhàng, thích hợp để suy nghĩ một mình, thay vì phải tham gia vào các mối tương tác xã hội phức tạp.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ là người dẫn đầu trong một số công việc, tình huống nhất định. Hãy tận dụng vị trí của mình để giúp đỡ bản thân, hoặc giúp đỡ một vài người bạn, người thân của mình. Cơ hội này thực sự hiếm gặp, do đó Bọ Cạp không nên bỏ phí chúng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tìm cách hạn chế chi tiêu của mình ngay từ bây giờ. Càng những khi tỏ ra hưng phấn, bạn càng có xu hướng đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt khi tiêu tiền. Do đó, đừng để mình có cơ hội mua sắm một cách tùy hứng, không có kế hoạch trước.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được một vài lời nhờ vả, yêu cầu khiến bạn thấy khá hài lòng. Do đó, đừng ngại đứng ra trợ giúp cho đối phương. Với nguồn năng lượng dồi dào, Ma Kết có thể giúp giữ mọi chuyện tiến triển theo đúng hướng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, ngay cả khi có đủ khả năng, Bảo Bình cũng không muốn phải làm việc nhiều hơn so với mức cần thiết. Một vài người có thể yêu cầu bạn phải hành động thật nhanh, song Bảo Bình vẫn có thể từ chối nếu thấy điều này không phù hợp với mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ được một người đồng nghiệp hoặc bạn bè giúp đỡ khá nhiều. Do đó, đừng ngại nhờ vả đối phương nếu thấy mọi việc vượt quá khả năng của bạn. Song Ngư cần tận dụng mọi sự hỗ trợ mà bạn có. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn đạt được những tiến bộ rõ ràng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức