Tử vi thứ Năm (2/8/2018): Bạch Dương làm việc hết công suất

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh Parkinson cần biết về thiếu dopamine

Bị sỏi mật nhưng chưa có triệu chứng bất thường: Liệu đã cần phải điều trị?

Infographic: Những cách hiệu quả nhất để phòng ngừa suy tim

Sỏi túi mật 10mm nhưng chưa đau thì điều trị thế nào?

Mối liên hệ giữa các vi khuẩn đường ruột và bệnh suy tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (2/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương phải tập trung vào công việc và điều này khiến bạn thực sự mệt mỏi, không còn sức lực khi trở về nhà. Dù đã hứa sẽ tham dự một sự kiện với người mình thích, Bạch Dương đành phải từ chối cơ hội này. Hãy cẩn thận, có thể đối phương sẽ nhanh chóng làm quen với một người bạn mới.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu rất tò mò, không biết có phải một người bạn đang thầm thích mình hay không. Tuy nhiên, nếu cứ vòng vo, đối phương sẽ không thể hiểu được bạn muốn ám chỉ điều gì. Tốt hơn hết, hãy đặt những câu hỏi đơn giản, thẳng thắn. Điều này sẽ giúp bạn nhiều trong chuyện tình cảm và công việc.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải làm việc thay cho cả phần một người đồng nghiệp đang đi du lịch. Nhờ những nỗ lực như vậy, bạn sẽ sớm nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Hãy cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, Song Tử sẽ sớm được cấp trên công nhận.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có cơ hội gặp một người bạn mới trong ngày hôm nay và rất nhanh, bạn biết mình có tình cảm đặc biệt với đối phương. Với những Cự Giải đã có người yêu, hãy cố gắng quên đi tình cảm này càng sớm càng tốt. Bạn sẽ không muốn gia đình mình rạn nứt vì một người thứ ba.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tìm cách kiếm nhiều tiền hơn. Có thể Sư Tử sẽ có cơ hội gặp được một người bạn rất năng động và anh ấy/cô ấy sẽ chỉ cho bạn một vài “mẹo” để làm giàu nhanh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những lời đề nghị này. Rất có thể đối phương đang tìm cách lừa Sư Tử.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cố tìm một môi trường yên tĩnh để làm việc. Dù lịch trình làm việc bận rộn, Xử Nữ vẫn nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi thường xuyên để giảm căng thẳng. Làm việc quá căng thẳng có thể ảnh hưởng xấu tới cả sức khỏe thể chất của bạn.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ rất vui vẻ khi được gặp lại người yêu của mình sau nhiều ngày xa cách. Đừng quên dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng, sạch sẽ trước khi anh ấy/cô ấy trở về. Đối phương sẽ rất vui khi thấy bạn vẫn chăm sóc ngôi nhà dù họ vắng mặt.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ được giao phó một nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, để hoàn thành công việc này, Bọ Cạp sẽ phải làm việc rất vất vả, căng thẳng, thậm chí quên mất cả giờ nghỉ trưa. Dù công việc quan trọng tới thế nào, đừng quên chăm sóc bản thân mình.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Công việc của Nhân Mã có thể gặp chút rắc rối trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì vậy mà nản chí. Để có thể vươn tới thành công, bạn sẽ phải chấp nhận đối mặt với những rắc rối trong khi làm việc. Hãy học cách lấy lại bình tĩnh và giải quyết từng vấn đề một.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang rất muốn chinh phục một người bạn trong ngày hôm nay, nhưng bạn lại quá nhút nhát và không thể nói ra những cảm xúc của mình. Đừng vội buồn bã, ủ ê. Có thể đối phương cũng có cảm tình với Ma Kết, nhưng anh ấy/cô ấy muốn bạn mạnh mẽ và chủ động hơn chút nữa.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ cảm thấy khá lo lắng khi ra mắt bố mẹ người yêu trong ngày hôm nay. Hãy thử hỏi “một nửa” của bạn về những sở thích hoặc sở trường của hai bác. Sau đó, bạn có thể chủ động cùng họ thực hiện một số hoạt động này để phá bỏ bầu không khí căng thẳng.

Tử vi thứ Năm (26/7/2018): Sư Tử đừng cố quá thành... quá cố - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ tặng một món quà rất có giá trị cho một bé trai/bé gái hoàn toàn xa lạ. Nhận thấy đứa trẻ tỏ ra rất thích thú với món đồ của mình, Song Ngư quyết định tặng chúng món đồ của mình mà không hề cảm thấy tiếc nuối.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức